Q : กรณีมีไซต์งาน SHOP หรือ หน้าร้านจำนวนมาก จะลดงานบันทึกข้อมูลเงินเพิ่ม-เงินหัก อย่างไร

A : ระบบมี file excel สำหรับให้แต่ละไซต์งาน กรอกข้อมูล เพื่อส่งให้ฝ่ายบุคคลนำเข้าระบบ  หรือ

ใช้ระบบ E-leave ที่บันทึกผ่าน Smart Phoneได้ เพื่อส่งไปที่หัวหน้างานพิจารณาอนุมัติ ระบบจะส่งข้อมูลการลาให้ระบบส่งผลอนุมัติมายังระบบเงินเดือนBUSINESS PLUS HRM จะทำการตรวจสอบสิทธิและคำนวณจำนวนวันทำงานให้เอง    หรือเสริมโดย  การใช้ BPLUS HRM CONNECT ให้การบันทึกเวลาเข้างาน การร้องขอต่าง ๆ ของพนักงานผ่าน Smart Phone  เน้นที่พนักงานมีเครื่องมือ SELF SERVICE ตนเอง ก็จะส่งผลให้ลดงาน HR ได้อย่างมีระบบ    

การใช้ BPLUS HRM CONNECT ให้การบันทึกเวลาเข้างาน การร้องขอต่าง ๆ ของพนักงานผ่านมือถือ  เน้นที่พนักงานมีเครื่องมือ SELF SERVICE ตนเอง ก็จะส่งผลให้ลดงาน HR ได้อย่างมีระบบ