
สาเหตุ: โปรแกรมไม่พบไฟล์ Cruflbplus.dll หรือไฟล์ที่ติดตั้งผิดเวอร์ชั่น จึงทำให้ไม่สามารถเรียกใช้งาน Crystral Report เพื่อแสดงรายงานได้
วิธีแก้ไข:
1. ปิดโปรแกรม Business Plus ก่อนดำเนินการติดตั้งไฟล์แก้ไข Error
2. กดดาวน์โหลดไฟล์แก้ไข จากลิงก์ https://shorturl.asia/4oDcO
3. แตกไฟล์ที่ดาวน์โหลด จะแสดงโฟลเดอร์ Patch_FixLogoPrintDirectV31r5
4. ดับเบิ้ลคลิกโฟลเดอร์ดังกล่าว จะพบไฟล์ Patch_FixLogoPrintDirectV31r5.exe จากนั้นทำการติดตั้ง โดยคลิกขวาแล้วกด Run as administrator
5. ทำการติดตั้งต่อไปจนเสร็จ เมื่อติดตั้งไฟล์แก้ไขเสร็จเรียบร้อยแล้ว เข้าโปรแกรม Business Plus แล้วเรียกรายงาน
คู่มือการแก้ไข
VDO แนะนำการแก้ไข