ระบบ Bplus ERP ช่วยให้การเตรียมใบสั่งซื้อเป็นเรื่องง่ายและมีประสิทธิภาพ ด้วยการจัดการข้อมูลสินค้าและซัพพลายเออร์อย่างเป็นระบบ ลดข้อผิดพลาดและเพิ่มความรวดเร็วในกระบวนการจัดซื้อ
โปรแกรม FA Tracking คือระบบที่ช่วยให้องค์กรจัดการการซ่อมแซมทรัพย์สินได้อย่างมีประสิทธิภาพและโปร่งใส รองรับการบันทึกและแจ้งซ่อมได้ทันที พร้อมระบบการส่งคำขออนุมัติและติดตามสถานะงานซ่อมในเวลาจริง ช่วยลดเวลา Downtime และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของทีมซ่อมแซม
Bplus e-Learning ระบบศูนย์การเรียนรู้ออนไลน์สำหรับพนักงาน ช่วยพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพของพนักงานในทุกตำแหน่งงานภายในองค์กรอย่างครบวงจร พนักงานสามารถฝึกอบรมได้ง่ายๆผ่านออนไลน์
สร้างบัญชีใหม่ | ลืมรหัสผ่าน ?