1. หมวดการเรียนรู้ : เป็นการกำหนดหมวดหมู่ให้กับแต่ละหลักสูตร เพื่อให้ตรวจสอบได้สะดวกมากขึ้น
2. ทักษะการเรียนรู้ : เป็นการกำหนดทักษะต่างๆ เพื่อนำไปกำหนดในหลักสูตรการอบรม และ สรุปผลลัพธ์หลังจากอบรมว่าได้ทักษะใดบ้างหลังจากอบรมเรียบร้อยแล้ว
3. หลักสูตรการเรียนรู้ : เป็นการกำหนดหลักสูตรการเรียนรู้ในระบบ เพื่อให้พนักงานเข้ามาอบรมในระบบได้
3.1 หน้าจอการตั้งค่าหลักสูตร

3.2 หน้าจอรายละเอียดหลักสูตร

4. การกำหนดคุณสมบัติผู้เรียน : เป็นการตั้งค่าเพื่อกำหนดว่าพนักงานที่จะเข้าอบรมแต่ละหลักสูตรนั้น จะต้องมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง เพื่อให้ระบบแสดงหลักสูตรให้กับพนักงานเห็นเฉพาะส่วนที่จะต้องเข้าอบรม โดยมีการตั้งค่า ดังนี้
4.1 ประเภทการเรียนรู้ : เป็นการกำหนดประเภทของการเรียนรู้ ที่จะนำไปตั้งค่าเป็นเส้นทางการเรียนรู้ของพนักงาน ซึ่งจะได้ทราบว่าเส้นทางที่พนักงานจะต้องเรียนรู้ เป็นการอบรมประเภทใด
4.2 เส้นทางการเรียนรู้ : เป็นการตั้งค่าเพื่อคัดกรองพนักงานที่จะเข้ามาอบรมได้ โดยที่ระบบจะให้ทำการกำหนด อายุงาน, แผนก และ ตำแหน่งของพนักงาน ที่จะสามารถเข้าอบรมตามเส้นทางการเรียนรู้ที่กำหนดไว้ โดยเมื่อพนักงานเข้าระบบก็จะเห็นข้อมูลเฉพาะส่วนที่ตนเองมีสิทธิเข้าอบรมเท่านั้น
5. สื่อการเรียนรู้ : เป็นเมนูที่สามารถเข้ามาตรวจสอบภาพรวมการอบรม และ ตรวจสอบหลักสูตรต่างที่มีสิทธิเข้ามาอบรมได้ โดยแบ่งการแสดงข้อมูล ดังนี้
5.1 พนักงาน : สามารถเข้ามาอบรมหลักสูตรตามที่ถูกกำหนดไว้ได้ และ ในหน้าจอนี้จะแสดงรายละเอียดของอบรมที่เป็นภาพรวมทั้งหมด เพื่อให้พนักงานตรวจสอบว่าตนเองมี ชม.การเรียนรู้เท่าใด , มีทักษะอะไรที่ได้รับบ้าง และ มีประเภทการเรียนรู้ใดที่ผ่านการอบรมแล้วบ้าง เป็นต้น
5.2 หัวหน้างาน : สามารถตรวจสอบข้อมูลการอบรมของตนเอง และ ของพนักงานในสังกัดตนเองตามสิทธิที่เห็นชื่อพนักงานได้ ซึ่งจะช่วยให้ตรวจสอบรายละเอียดของพนักงานในสังกัดได้สะดวกมากขึ้น โดยจะเห็นภาพรวมการอบรมทั้งหมด และนำมาประเมินติดตามผลภายหลังได้

6. ประเมินติดตามผล : เป็นหน้าจอสำหรับประเมินผลหลังจากอบรมเรียบร้อยแล้ว โดยจะใช้สำหรับหัวหน้าทำการประเมินให้กับพนักงานในสังกัดได้