Q : ในกรณีที่บริษัทต้องการแยกค่าล่วงเวลาตามไซต์งาน แต่ปัจจุบันไม่ได้ใช้เครื่องบันทึกเวลา ฝ่ายบุคคลพบปัญหาและต้องใช้เวลาทำงานมาก ระบบมีเครื่องมือช่วยอย่างไร

A : ในกรณีที่บริษัทไม่มีเครื่องบันทึกเวลาที่ไซต์งาน แต่ต้องการคำนวณค่าล่วงเวลาแยกค่าใช้จ่ายตาม Site ระบบรองรับ โดยบันทึกเงินเพิ่มหักลงบัญชีตาม Site งานที่ต้องการซึ่งสามารถสร้างแฟ้ม excel ช่วยบันทึกรายการเพื่อนำข้อมูลรหัส Site งานมาใช้ต่อได้ หรือ แนะนำเครื่องมือเพิ่มความสะดวกในการดำเนินการ  Bplus HRM CHECK IN ช่วยงานการลงบันทึกเวลาแทนเครื่องบันทึกเวลา ที่มีประสิทธิภาพดีกว่าการใช้เครื่องบันทึกเวลา  โดยใช้ Smart Phone ช่วยเก็บเวลาทำงาน และเมื่อเวลาส่่งไปยังระบบระมวลผลเวลทำงาน ระบบจะคำนวณให้ได้ทันทีว่าทำงานตรงข้อตกลง หรือทำเกินเป็น OT  รองรับการอนุมัติ OT ก่อนได้ด้วย

นอกจากนั้นยังปลอดภัยจากการใช้อุปกรณ์สัมผัสร่วมกัน