Q: บริษัท มีระเบียบจ่ายเงินค่าเดินทางของพนักงานเข้าใหม่หรือพนักงานที่ลาออกระหว่างงวด จ่ายโดยเฉลี่ยตามวันที่ทำงานจริง โปรแกรมสามารถทำได้หรือไม่

A: ระบบรองรับการคำนวณการให้เงินเพิ่ม เช่นค่าเดินทาง ตามจำนวนวันทำงานของพนักงานในงวดนั้น ได้  เช่นพนักงานเข้าใหม่  ถ้าทำงานเต็มงวดได้ 10,000 บาท ถ้าทำงานเพียง 15 วัน ระบบจะคำนวณให้อัตโนมัติ (10,000/30) *15 

คุณสมบัติ BUSINESS PLUS HRM สำหรับพนักงานทำงานไม่เต็มเดือน เช่น เข้าใหม่ ลาออก หรือเริ่มใช้ระบบระหว่างปีภาษี 

  • วิธีการเฉลี่ยเงินเพิ่ม / เงินหัก สามารถเลือกได้หลายวิธี เช่น จะได้รับเมื่อบรรจุแล้ว, เฉลี่ยตามจำนวนวันทำงานจริง เช่น ในกรณีพนักงานเข้าใหม่หรือลาออกระหว่างงวด จะได้รับตามจำนวนวันทำงานจริง
  • นำเงินประกันสังคม และกองทุนสำรองเลี้ยงชีพก่อนเป็นพนักงาน มารวมหักลดหย่อนภาษีได้ทันทีเมื่อใช้โปรแกรม
  • เก็บยอดสะสมเข้ากองทุนฯ ก่อนปีปัจจุบัน หรือก่อนเริ่มใช้โปรแกรม หรือก่อนเป็นพนักงานได้
  • ระบุวันที่เริ่มสะสมเข้ากองทุนสำรองเลี้ยงชีพได้ เช่น เริ่มคำนวณเมื่อบรรจุเป็นพนักงาน เป็นต้น