Q : กรณีพนักงานทำงาน 1 วัน ตั้งแต่ 3 - 5 Site งานขึ้นไป แล้วในแต่ละวันจะต้องมีการ Scan หรือ Check in เข้า และ ออกงานทุกครั้ง ระบบจะรองรับการเก็บเวลาต่อวันได้สูงสุดกี่ครั้ง แล้วจะสามารถรองรับการคำนวณได้หรือไม่

A : ระบบรองรับการบันทึกเวลาเข้าออกได้สูงสุด 14 ครั้ง/1 วันรองรับกะการทำงานสูงสุด 7 กะ ต่อวัน ซึ่งเพียงพอต่อการทำงานของพนักงานที่มีเวลาเข้าออกได้หลายครั้งอย่างแน่นอน   โดยระบบจะนำเวลาที่พนักงานสแกนเข้า-ออกในแต่ไซต์งาน มาคำนวณเป็นชั่วโมงงานของแต่ไซต์งานได้ และสามารถคำนวณต้นทุน JOB COST แยกตามชั่วโมงงานที่ทำงานจริงในแต่ละไซต์ได้

นอกจากเก็บเวลาทำงานจากเครื่องบันทึกเวลาแล้วยังมี Appication Bplus HRM CHECK IN ช่วยงานการลงบันทึกเวลาแทนเครื่องบันทึกเวลา ที่มีประสิทธิภาพดีกว่าการใช้เครื่องบันทึกเวลา  โดยใช้ Smart Phone  HR สามารถติดตามการลงเวลาเช็คอินของพนักงานได้ว่า ลงเวลาในพื้นที่ไซต์งานไหม เพียงที่ HR กำหนดที่อยู่ของไซต์งานทั้งหมดเข้าระบบ โดยกำหนดละติจูด และ ลองติจูด ในหน้าจอตั้งค่า Site งาน เพื่อให้กรณีที่พนักงานทำงานต่าง Site งาน ระบบจะตรวจสอบว่าพนักงานทำงานใกล้กับ Site งานใด และ เวลาจะนำเข้ามาในระบบอัตโนมัติ โดยแสดงรหัส Site งานที่พนักงานอยู่ในพิกัด สามารถถ่ายภาพทุกครั้งที่เช็คอินส่งมาพร้อมเวลาให้กับหัวหน้าและ HR ได้ด้วย ช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพ ปลอดภัยจากการใช้อุปกรณ์สัมผัสร่วมกัน