ปัญหาเรื่องของการเบิกสต็อกไปแต่ละสาขาที่ใช้เวลานาน หาของที่เหลือ คำนวณตัวเลขที่จะเบิก  Business Plus จัดการตรงนี้ได้อย่างไร

Business Plus มีตัวช่วยคือ Business Plus Replenishment โปรแกรมเติมเต็มอัตโนมัติ สามารถช่วยบริหารจัดการคลังสินค้าและสาขา ให้การเบิกของสาขาดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว โดยการคำนวณที่แม่นยำจากโปรแกรม ลดขั้นตอนการทำงาน เพิ่มความถูกต้องและรวดเร็วได้มากขึ้นโดยการใช้งานโปรแกรมเติมเต็มสินค้า ซึ่งสามารถคำนวณยอดเบิกของจากสาขาจากยอดสต็อกสินค้าคงเหลือของสาขา หรือยอดขายของสาขาได้อัตโนมัติ เพิ่มเติมการจัดของ ของคลังสินค้าได้จากเอกสารจัดของ เรียงตามลำดับการหยิบสินค้า และมีโปรแกรมช่วยตรวจสอบความถูกต้องในการหยิบของจากการสแกนบาร์โค้ดของสินค้าที่จะจัดส่งสาขา ทำให้การทำงานทำได้อย่างรวดเร็วและถูกต้องมากขึ้น กิจการลดสามารถเพิ่มยอดขายสินค้าได้เนื่องจากสินค้าขายดีจะมีเพียงพอในการขายที่สาขาเสมอ สินค้าที่ขายไม่ได้ จะไม่มีไปกองที่สาขา ลดต้นทุนในการจัดซื้อจัดเก็บสินค้า

รายละเอียดเพิ่มเติม

Business Plus Replenishment