Business Plus HRM ส่วนระบบ PS : Personnel System ระบบบริหารงานบุคคล ผู้ช่วยHR ใช้ในการจัดการเก็บประวัติส่วนบุคคลของพนักงานรวมทั้งเอกสารสำคัญต่างๆ เก็บไว้ในโปรแกรมแทนแฟ้มเอกสาร ทำให้งานเอกสารของพนักงานที่ HR ต้องเก็บเป็น PAPERLESS ทั้งข้อมูลก่อนการเป็นพนักงาน และ ข้อมูลในขณะเป็นพนักงานเช่น การปรับเงินเดือน การปรับตำแหน่ง การฝึกอบรม คำชมเชย หรือ หนังสือตักเตือน นอกจากนั้นข้อมูลสำคัญส่วนบุคคลที่ HR ต้องการทราบมีเก็บอย่างครบถ้วน เช่นข้อมูลฉุกเฉินที่สำคัญของพนักงานต่าง ๆ เช่น บุคคลที่ต้องติดต่อกรณีฉุกเฉิน แผนที่บ้านหรือโลเคชั่นบ้าน โรคประจำตัว ยาที่แพ้ ด้วยการเข้าถึงง่ายภายใต้สิทธิที่มีของแต่ละบุคคล(โดยการควบคุมของระบบAS : Advanced Security Controlระบบกำหนดสิทธิการใช้งานขั้นสูง) และยังสามารถแสดงรายละเอียดต่างๆ ออกมาในรูปแบบของรายงานเพื่อใช้ในการบริหารจัดการเกี่ยวกับทรัพยากรบุคคลขององค์กรซึ่งประกอบด้วยหมวดต่าง