คำนวณเงินพิเศษด้วยระบบเงินเดือนอัตโนมัติ

Commission, Incentive ของพนักงานขาย , พนักงานขายหน้าร้าน, PC และ BA

จะไม่ใช่เรื่องยากของ HR ด้วยระบบเงินเดือน Blus HRM

HR ไม่ผิดพลาดในการให้กับพนักงานทดลองงาน

  • ได้ทันทีที่เริ่มทำงางาน เช่น ค่าเชียร์
  • ทดลองงานไม่ได้ Commission แต่เก็บสถิติขอดบายได้
  • บรรจุเป็นพนักงานถึงได้ Commission เป็นต้น
 

HR สบาย นำเข้า EXCEL

  • ข้อมูลยอดขายจากหัวหน้างานเพื่อคำนวณ Commission

Commission

  • ได้เป็นอัตราขั้นบันไดตามยอดขายสามารถกำหนดสูตรในโปรแกรมได้ สบายๆ

Commission

  • จากสินค้าต่อขึ้นที่ขายก็ไม่ยากที่จะทำข้อตกลงในไปรแกรมทั้ง Commission มูลค่าต่อขึ้น หรือ อัตราต่อขึ้น

ไม่ผิดพลาด ไม่ลืม

  • วันครบทดลองงานพนักงานแต่ละคน โปรแกรมคำนวณวันอัตโนมัติ

ถ้ายังไม่ผ่านทดลองงาน

  • บันทึกยอดขายเพื่อเก็บสถิติผลงาน เพื่อลดงานฝ่ายบุคคล

คำนวณคอมมิชชั่น หรือ ค่าเชียร์

  • จากยอดขายทันทีหลังโปรแกรมคำนวณว่าผ่านทดลองงาน

คอมมิชชั่น หรือ ค่าเชียร์

  • สามารถกำหนดเป็นขั้นบันไดได้เช่น 0-99,999 บาท 0%, 100,000-200,000 บาท 5% เป็นต้น
Icon 1

บันทึกเวลาเข้าออกที่บัตรตอก

ส่งบัตรตอกเวลาทำงานเข้าสำนักงาน โปรแกรมรองรับทั้งการบันทึกเข้าโปรแกรมตรงหรือบันทึกโดย EXCEL และนำเข้าไฟล์ EXCEL เวลางานเข้าระบบ

Icon 2

ใช้เครื่องบันทึกเวลาทำงาน

นำส่งไฟล์เวลาทำงานเข้าระบบ ทาง INTERNET หรือ FLASH DRIVE ส่งสำนักงาน

Icon 3

วันหยุดประจำสัปดาห์

พนักงานที่ทำงานประจำอยู่ที่ห้างสรรพสินค้า หรือสาขา (Shop) แต่ละคนจะมีวันหยุดประจำสัปดาห์ไม่คงที่และตายตัว เช่น ใน 1 สัปดาห์ อาจจะทำงานทั้ง 7 วันเลยก็ได้ แล้วอาจจะไปหยุดสัปดาห์ถัดไป 2 วัน ขึ้นอยู่กับงานและอัตรากำลังพลในแต่ละสาขา

Center Image
Large Image

พนักงานสามารถใช้มือถือ เข้ามาบันทึกลา

เพื่อขออนุมัติยังสายงานได้ โดยไม่ต้องบันทึกเอกสาร

Image Box 2

พนักงานรับทราบการอนุมัติลาผ่านทางมือถือ

เพื่อความสะดวกเปิดอ่านได้ที่มือถือ โดยไม่ต้องคอยติดตามมายังสำนักงาน

Image Box 3

พนักงานทราบล่วงหน้าว่าวันใด ที่ต้องทำ OT เพิ่ม

เพื่อรองรับกำลังพลที่ลา หรือเพื่อช่วยงานขายพิเศษต่าง ๆ เช่น ลดราคาประจำปี ลดราคาเทศกาลสำคัญ เป็นต้น

Center Image

ส่งบัตรตอกเวลาทำงานเข้าสำนักงาน โปรแกรมรองรับทั้งการบันทึกเข้าโปรแกรมตรง หรือบันทึกโดย EXCEL เวลางานเข้าระบบ

Image 1
Image 2
Image 3
Center Image
Check Box

สามารถ กำหนดค่าประจำให้กับพนักงาน แต่ละคนแต่ละพื้นที่ในอัตราที่ต่างกัน
ได้ในครั้งเดียวโดยไม่ต้องบันทึกทุกงวด เช่น

Image 1
Check Box

เงินพิเศษต่าง ๆ ถ้าพนักงาน กรณีที่ลาหรือขาดงาน

Check Box

เงินพิเศษต่าง ๆ ถ้าพนักงาน เริ่มงานหรือลาออกระหว่างเดือน

Bplus HRM สำหรับธุรกิจ Fashion/PC BA

             Bplus HRM ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการทำเงินเดือนสำหรับธุรกิจ Fashion  ทั้ง 3 ส่วนงานคือพนักงานประจำสำนักงาน ซึ่งเป็นเรื่องพื้นฐานที่ระบบเงินเดือนสำเร็จรูป Bplus HRM จะช่วยงาน HR ได้เป็นอย่างดีแล้ว แต่การทำงานในอีก 2 กลุ่มคือพนักงานที่มีความพิเศษที่มีความเฉพาะในงานการคำนวณเงินเดือนคือ กลุ่มพนักงานประจำ SHOP หรือ Pretty  MC(Master of Ceremonies) ,PC(Product Consultant) , PG(Promotion Girl) , PT Pretty Boy/Girl , BA(Beauty Advisor) และกลุ่มพนักงานฝ่ายผลิตในอุตสาหกรรมการผลิตสินค้าแฟชั่น ดูเพิ่มเติม >