Q : กรณีที่พนักงานทำโอทีหลังเลิกงานในวันทำงานปกติ ทำการบันทึกอนุมัติแล้ว แต่ผลคำนวณยังไม่แสดงชั่วโมงโอที เกิดจากสาเหตุใดต้องแก้ไขอย่างไร
A : เกิดจากการบันทึกอนุมัติเลือกลักษณะรูดบัตรหรือผลข้อตกลงเงินเพิ่มไม่ถูกต้องไม่ตรงกับผลการคำนวณ
วิธีการแก้ไข แนะนำตรวจสอบชื่อลักษณะรูดบัตร และผลข้อตกลงใน หมวดงานบันทึกเวลา : หน้าจออนุมัติล่วงเวลา แก้ไข บันทึกอนุมัติเลือกลักษณะการรูดบัตร หรือผลข้อตกลงเงินเพิ่มให้ตรง และคำนวณบันทึกเวลาใหม่อีกครั้ง
