Social
ฝ่ายขาย 02-880-9700, 02-409-5409, 02-880-8800
ฝ่ายบริการ 02-880-8800
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
FAQs
ระบบบริหารงานเช็ค และธนาคาร
การบันทึกการขายลดเช็ค มีขั้นตอนการบันทึกอย่างไร
การบันทึกการขายลดเช็ค มีขั้นตอนการบันทึกอย่างไร
15 January 2021
View
689
บทความที่น่าสนใจ
ทำการยกเลิกเอกสารการจ่ายชำระด้วยเช็ค แล้วเช็คถูกยกเลิกไปด้วย ต้องการเอาเช็คใบที่ยกเลิกกลับมาใช้งานต้องทำอย่างไร (ใช้งานได้เฉพาะ V.2.9)
ถ้าจะทำการโอนเงินจากบัญชีออมทรัพย์ไปบัญชีกระแสรายวัน ภายในของบริษัทเอง จะต้องบันทึกเอกสารอะไร (สามารถใช้ได้งานได้ทั้ง V.2.9 และ V.3)
กิจการมีนโยบายตั้งวงเงินสดย่อย ไว้เพื่อสำรองจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ วงเงินสดย่อยที่ตั้งจะเบิกเงินจากธนาคารมาให้ทางฝ่ายการเงินเป็นคนถือไว้มีขั้นตอนการทำอย่างไร (สามารถใช้งานได้ทั้ง V.2.9 และ V.3)
ถ้าจะทำการโอนเงินจากบัญชีออมทรัพย์ไปบัญชีกระแสรายวัน ภายในของบริษัทเอง จะต้องบันทึกเอกสารอะไร (สามารถใช้ได้งานได้ทั้ง V.2.9 และ V.3)
สินค้าอื่นๆ
Bplus HRM Dashboard
Bplus HRM Connect
BUSINESS PLUS HRM สำหรับธุรกิจโลจิสติกส์และขนส่งสินค้า
Bplus HRM CHECK IN
×
สมัครสมาชิก
ชื่อ
*
นามสกุล
*
อีเมล์
*
ชื่อผู้ใช้
*
รหัสผ่าน
*
รับทราบ และยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว
ลงชื่อเข้าใช้งาน
เข้าสู่ระบบ
สร้างบัญชีใหม่
|
ลืมรหัสผ่าน ?
นโยบายความเป็นส่วนตัว
คุณชอบคุกกี้ไหม?
🍪 เราใช้คุกกี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา
นโยบายการใช้คุกกี้ / เรียนรู้เพิ่มเติม
ยอมรับเงื่อนไข