Social
ฝ่ายขาย 02-880-9700, 02-409-5409, 02-880-8800
ฝ่ายบริการ 02-880-8800
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
FAQs
การตั้งค่าระบบสินค้า
หากระบบปิดการใช้งานสินค้าที่ต้องการแล้ว สามารถนำสินค้าในกลับมาใช้งานใหม่ภายหลัง หรือ เรียกดูรายงานได้หรือไม่
หากระบบปิดการใช้งานสินค้าที่ต้องการแล้ว สามารถนำสินค้าในกลับมาใช้งานใหม่ภายหลัง หรือ เรียกดูรายงานได้หรือไม่
18 January 2021
View
524
บทความที่น่าสนใจ
เพิ่มยี่ห้อสินค้าเข้าไปใหม่แล้วรหัสไม่เรียงกัน ต้องแก้ไขอย่างไร
บันทึกเอกสารใบรับสินค้าไม่ได้ ระบบแสดง Error TRJ_Key สาเหตุเกิดจากอะไร (สามารถใช้ได้ทั้ง V2.9 และ V3)
กิจการจำหน่ายสินค้าเป็นชุด โดยจะจัดชุดเมื่อมีคำสั่งซื้อ Make to order จึงจะดำเนินการจัดสินค้า ระบบรองรับหรือไม่ (QA นี้ สำหรับ V2.9)
มีข้อสงสัยกรณีเปลี่ยนแปลงวิธีลงบัญชีทั่วไปในแฟ้มสินค้า ส่งผลกับการลงบัญชีในเอกสารที่เคยบันทึกหรือไม่ (สามารถใช้ได้ทั้ง V2.9 และ V3)
สินค้าอื่นๆ
Bplus HRM CHECK IN
Hardware & Accessories
Bplus HRM Connect
Bplus On Cloud
×
สมัครสมาชิก
ชื่อ
*
นามสกุล
*
อีเมล์
*
ชื่อผู้ใช้
*
รหัสผ่าน
*
รับทราบ และยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว
ลงชื่อเข้าใช้งาน
เข้าสู่ระบบ
สร้างบัญชีใหม่
|
ลืมรหัสผ่าน ?
นโยบายความเป็นส่วนตัว
คุณชอบคุกกี้ไหม?
🍪 เราใช้คุกกี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา
นโยบายการใช้คุกกี้ / เรียนรู้เพิ่มเติม
ยอมรับเงื่อนไข