Social
ฝ่ายขาย 02-880-9700, 02-409-5409, 02-880-8800
ฝ่ายบริการ 02-880-8800
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
FAQs
การตั้งค่าระบบสินค้า
มีข้อสงสัยกรณีเปลี่ยนแปลงวิธีลงบัญชีทั่วไปในแฟ้มสินค้า ส่งผลกับการลงบัญชีในเอกสารที่เคยบันทึกหรือไม่ (สามารถใช้ได้ทั้ง V2.9 และ V3)
มีข้อสงสัยกรณีเปลี่ยนแปลงวิธีลงบัญชีทั่วไปในแฟ้มสินค้า ส่งผลกับการลงบัญชีในเอกสารที่เคยบันทึกหรือไม่ (สามารถใช้ได้ทั้ง V2.9 และ V3)
22 April 2021
View
308
บทความที่น่าสนใจ
หากระบบปิดการใช้งานสินค้าที่ต้องการแล้ว สามารถนำสินค้าในกลับมาใช้งานใหม่ภายหลัง หรือ เรียกดูรายงานได้หรือไม่
เอกสารขายต้องการให้แสดงรายละเอียดตัวสินค้าด้วย เช่น รุ่น สี คุณสมบัติสินค้า โดยที่ไม่ต้องมาบันทึกรายละเอียดสินค้าใหม่ทุกครั้ง โปรแกรมสามารถทำได้หรือไม่ (QA สำหรับ V2.9)
ร้านเปิดมาเป็นเวลานานมีสินค้าที่ล้าสมัย และไม่ขายในร้านแล้วจำนวนมาก (สามารถใช้ได้ทั้ง V2.9 และ V3)
กำหนดไม่ให้พนักงานขายสินค้ากรณีที่ไม่มียอดในสต๊อกได้หรือไม่ (QA สำหรับ V2.9)
สินค้าอื่นๆ
สลิปเงินเดือน ซองเงินเดือน
Business Plus HRM สำหรับธุรกิจผลิต-จำหน่ายเวชภัณฑ์และยา
BUSINESS PLUS HRM สำหรับธุรกิจอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนและอะไหล่ยานยนต์
Business Plus Consignment
×
สมัครสมาชิก
ชื่อ
*
นามสกุล
*
อีเมล์
*
ชื่อผู้ใช้
*
รหัสผ่าน
*
รับทราบ และยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว
ลงชื่อเข้าใช้งาน
เข้าสู่ระบบ
สร้างบัญชีใหม่
|
ลืมรหัสผ่าน ?
นโยบายความเป็นส่วนตัว
คุณชอบคุกกี้ไหม?
🍪 เราใช้คุกกี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา
นโยบายการใช้คุกกี้ / เรียนรู้เพิ่มเติม
ยอมรับเงื่อนไข