Q : กรณีมีพนักงานที่ทำงานนอกสถานที่ และต้องการเบิกเงินสอย่อย กับฝ่ายบัญชี โปรแกรมสามารถเปิดการใช้จ่ายให้กับพนักงานผ่านระบบได้หรือไม่

A : ระบบเงินเดือนสำเร็จรูป Business Plus HRM มีระบบย่อย PC ระบบเบิกเงินสดย่อย โดยพนักงานจะสามารถทำเรื่องเบิกค่าใช้จ่าย พร้อมแนบเอกสารการเบิกเงินเข้ามาแต่จะต้องผ่านการอนุมัติก่อน จากนั้นทางผู้เกี่ยวข้องจะสามารถนำยอดเงินนนี้เข้าระบบเงินเดือนและทำการจ่ายเป็นงวดพิเศษให้พนักงาน โดยมีระบบ Application  Bplus HRM Connect เพื่อรองรับการใช้งานของพนักงานที่ทำงานนอกสถานที่ เพื่อให้พนักงานร้องขอ และอนุมัติ พร้อมแนบเอกสารเพื่อประกอบการพิจารณาและอนุมัติ พร้อมแจ้งผลกับพนักงาน