Social
ฝ่ายขาย 02-880-9700, 02-409-5409, 02-880-8800
ฝ่ายบริการ 02-880-8800
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
FAQs
ระบบบริหารงานซื้อ
SUPPLIER ลดราคาสินค้าเพื่อชดเชยข้อผิดพลาดในการส่งของ ระบบรองรับการลดหนี้ และ จัดการต้นทุนใหม่ได้หรือไม่ (QA นี้ สำหรับ V2.9)
SUPPLIER ลดราคาสินค้าเพื่อชดเชยข้อผิดพลาดในการส่งของ ระบบรองรับการลดหนี้ และ จัดการต้นทุนใหม่ได้หรือไม่ (QA นี้ สำหรับ V2.9)
02 December 2020
View
917
บทความที่น่าสนใจ
พบปัญหาบันทึกเอกสารใบรับอ่านจากใบสั่งซื้อ แล้วเอกสารใบสั่งซื้อหาย เกิดจากอะไร (QA นี้ สำหรับ V2.9)
สถานะค้างรับใบสั่งซื้อ ที่เป็นรูปหน้าแดง เขียว เหลือง สามารถตั้งค่าให้แสดงตามวันที่ค้างรับ ตามจำนวนวันของกิจการเองได้หรือไม่ (QA นี้ สำหรับ V2.9)
พบปัญหาบันทึกรับสินค้าไม่ได้ โปรแกรมแจ้งไม่พบข้อตกลงหรือข้อตกลงหมดอายุ และเป็นทุกเจ้าหนี้ จะแก้ไขอย่างไร (QA นี้ สำหรับ V2.9)
ทีมจัดซื้อทำการบันทึกเอกสารสั่งซื้อ เมื่อสินค้ามาส่ง ทีมงานคลังจะเป็นผู้รับสินค้า (โดยเงื่อนไขการรับจะใช้เครื่อง CPT8000 ในการรับ) จะสามารถตรวจสอบได้อย่างไร ว่าของที่สั่งและของที่มาส่งจริงตรงตามใบสั่งซื้อ (QA นี้ สำหรับ V2.9)
สินค้าอื่นๆ
โปรแกรมบริหารงานค้าปลีกสำเร็จรูป Bplus POS
โปรแกรมบริหารงานหน่วยรถ
Bplus HRM Small SME ชุด PR
Bplus HRM Small SME ชุด PR+TM
×
สมัครสมาชิก
ชื่อ
*
นามสกุล
*
อีเมล์
*
ชื่อผู้ใช้
*
รหัสผ่าน
*
รับทราบ และยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว
ลงชื่อเข้าใช้งาน
เข้าสู่ระบบ
สร้างบัญชีใหม่
|
ลืมรหัสผ่าน ?
นโยบายความเป็นส่วนตัว
คุณชอบคุกกี้ไหม?
🍪 เราใช้คุกกี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา
นโยบายการใช้คุกกี้ / เรียนรู้เพิ่มเติม
ยอมรับเงื่อนไข