Social
ฝ่ายขาย 02-880-9700, 02-409-5409, 02-880-8800
ฝ่ายบริการ 02-880-8800
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
FAQs
การตั้งค่าระบบเอกสาร
ต้องการตรวจสอบระบบเอกสารทั้งหมดในโปรแกรมมีวิธีการตรวจสอบอย่างไร (สำหรับโปรแกรม Version 2.9 และ Version 3)
ต้องการตรวจสอบระบบเอกสารทั้งหมดในโปรแกรมมีวิธีการตรวจสอบอย่างไร (สำหรับโปรแกรม Version 2.9 และ Version 3)
11 January 2022
View
374
บทความที่น่าสนใจ
หากกิจการต้องการกำหนดสายการอนุมัติเอกสารตามแต่ละประเภทเอกสาร และการอนุมัติเอกสาร ให้ระดับหัวหน้าขึ้นไปอนุมัติ สามารถทำได้หรือไม่ (สำหรับโปรแกรม Version 2.9 และ Version 3)
กรณีไม่ต้องการใช้งานเอกสาร ADJ ต้องการปิดเอกสารทำอย่างไร (สำหรับโปรแกรม Version 2.9 และ Version 3)
การตั้งค่าตัวอักษรนำหน้าของเอกสารจะมีผลเรื่องการคำนวณต้นทุนหรือไม่ เช่น เอกสารใบแปรรูป ถ้ามีประเภทเอกสารที่ขึ้นต้นด้วยอักษร A, ก , 1 กรณีบันทึกเอกสารในวันเดียวกันโปรแกรมจะเรียงลำดับการคำนวณต้นทุนอย่างไร (สำหรับโปรแกรม Version 2.9 และ Version 3)
ตั้งค่าอนุมัติเอกสารไว้จะกดอนุมัติ แต่เลือกผิดเป็นไม่อนุมัติ แล้วกลับมาแก้ไขไม่ได้เพราะอะไร แก้ไขอย่างไร (สำหรับโปรแกรม Version 2.9 และ Version 3)
สินค้าอื่นๆ
Bplus Mini ERP
Business Plus HRM สำหรับธุรกิจรับเหมาวางระบบ
Business Plus POS
BUSINESS PLUS HRM สำหรับธุรกิจอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนและอะไหล่ยานยนต์
×
สมัครสมาชิก
ชื่อ
*
นามสกุล
*
อีเมล์
*
ชื่อผู้ใช้
*
รหัสผ่าน
*
รับทราบ และยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว
ลงชื่อเข้าใช้งาน
เข้าสู่ระบบ
สร้างบัญชีใหม่
|
ลืมรหัสผ่าน ?
นโยบายความเป็นส่วนตัว
คุณชอบคุกกี้ไหม?
🍪 เราใช้คุกกี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา
นโยบายการใช้คุกกี้ / เรียนรู้เพิ่มเติม
ยอมรับเงื่อนไข