ระบบจัดการคลังสินค้าอัตโนมัติ Bplus POS หมดยุคสต็อกขาด-เกิน

ปัญหาสต็อกขาดและสต็อกเกิน

ธุรกิจจำนวนมากต้องเผชิญกับปัญหา สต็อกสินค้าไม่สมดุล ไม่ว่าจะเป็น

  • สินค้าขาดมือ ทำให้เสียโอกาสขาย
  • สินค้าค้างสต็อกนาน จนต้องตัดราคา

ปัญหาเหล่านี้ทำให้เงินทุนหมุนเวียนติดขัด และทำให้ต้นทุนธุรกิจสูงขึ้นโดยไม่จำเป็น

แนะนำระบบจัดการคลังสินค้าอัตโนมัติจาก BPLUS ERP & BPLUS POS

ระบบที่ออกแบบมาเพื่อช่วยบริหารจัดการสต็อกแบบมืออาชีพ รองรับทุกขนาดธุรกิจ เพราะเป็นความจำเป็นที่ทุกธุรกิจต้องให้ความสำคัญ

จุดเด่นของ BPLUS POS ที่เหนือกว่า

  • รายงานเตือนสินค้าใกล้หมด อัตโนมัติ
  • วิเคราะห์จุดสั่งซื้อ (Reorder Point) แบบแม่นยำ
  • วิเคราะห์อายุสินค้า และมีโปรโมชั่นหลากหลายให้เลือกใช้เหนือคู่แข่งเพื่อเร่งยอดขายและลดสต็อก
  • รายงานสต็อกแบบ Real-Time

3 ขั้นตอนจัดการสต็อกด้วย BPLUS POS

1. สแกนสินค้าอัตโนมัติ

เพียงสแกนรับ-จ่ายสินค้า ระบบจะอัปเดตข้อมูลทันที ลดการกรอกข้อมูลผิดพลาด

2. แจ้งเตือนอัตโนมัติเมื่อใกล้ถึงจุดสั่งซื้อ

ระบบจะส่งการแจ้งเตือนเข้าอุปกรณ์ของคุณ ทั้งมือถือและคอมพิวเตอร์

3. บันทึกสั่งซื้อได้ทันที

เมื่อสินค้าใกล้หมด แนะนำตัวเลขที่เหมาะสม สามารถบันทึกสั่งซื้อผ่านระบบได้เลย ไม่ต้องกลับไปคำนวณใหม่

เขียนโดย AI

 

ทำไมธุรกิจภูธรเหล่านี้ จึงมอบความไว้วางใจ และเลือกใช้ BPLUS POS

การจัดการสต็อกอย่างมีประสิทธิภาพไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ด้วย BPLUS POS

ช่วยคุณ ลดต้นทุน เพิ่มยอดขาย และ บริหารคลังสินค้าได้แบบมือโปร

อยากรู้ว่าระบบจะเปลี่ยนธุรกิจคุณได้แค่ไหน? ลองใช้เลยวันนี้!

สนใจโปรแกรม ERP ติดต่อ 085-234-5980 สนใจโปรแกรม ERP ติดต่อ 02-880-9700 สนใจโปรแกรม ERP ติดต่อ Line @saleBPLUS
 
ระบบจัดการร้านค้า
ระบบจัดการร้านค้า