ปัญหาสต็อกขาดและสต็อกเกิน
ธุรกิจจำนวนมากต้องเผชิญกับปัญหา สต็อกสินค้าไม่สมดุล ไม่ว่าจะเป็น
- สินค้าขาดมือ ทำให้เสียโอกาสขาย
- สินค้าค้างสต็อกนาน จนต้องตัดราคา
ปัญหาเหล่านี้ทำให้เงินทุนหมุนเวียนติดขัด และทำให้ต้นทุนธุรกิจสูงขึ้นโดยไม่จำเป็น
แนะนำระบบจัดการคลังสินค้าอัตโนมัติจาก BPLUS ERP & BPLUS POS
ระบบที่ออกแบบมาเพื่อช่วยบริหารจัดการสต็อกแบบมืออาชีพ รองรับทุกขนาดธุรกิจ เพราะเป็นความจำเป็นที่ทุกธุรกิจต้องให้ความสำคัญ
จุดเด่นของ BPLUS POS ที่เหนือกว่า
- รายงานเตือนสินค้าใกล้หมด อัตโนมัติ
- วิเคราะห์จุดสั่งซื้อ (Reorder Point) แบบแม่นยำ
- วิเคราะห์อายุสินค้า และมีโปรโมชั่นหลากหลายให้เลือกใช้เหนือคู่แข่งเพื่อเร่งยอดขายและลดสต็อก
- รายงานสต็อกแบบ Real-Time
3 ขั้นตอนจัดการสต็อกด้วย BPLUS POS
1. สแกนสินค้าอัตโนมัติ
เพียงสแกนรับ-จ่ายสินค้า ระบบจะอัปเดตข้อมูลทันที ลดการกรอกข้อมูลผิดพลาด
2. แจ้งเตือนอัตโนมัติเมื่อใกล้ถึงจุดสั่งซื้อ
ระบบจะส่งการแจ้งเตือนเข้าอุปกรณ์ของคุณ ทั้งมือถือและคอมพิวเตอร์
3. บันทึกสั่งซื้อได้ทันที
เมื่อสินค้าใกล้หมด แนะนำตัวเลขที่เหมาะสม สามารถบันทึกสั่งซื้อผ่านระบบได้เลย ไม่ต้องกลับไปคำนวณใหม่
เขียนโดย AI
กิจการชั้นนำ ไว้ใจเลือกใช้ Bplus
แนะนำเจ้าของกิจการ
ทำไมธุรกิจภูธรเหล่านี้ จึงมอบความไว้วางใจ และเลือกใช้ BPLUS POS
การจัดการสต็อกอย่างมีประสิทธิภาพไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ด้วย BPLUS POS
ช่วยคุณ ลดต้นทุน เพิ่มยอดขาย และ บริหารคลังสินค้าได้แบบมือโปร
อยากรู้ว่าระบบจะเปลี่ยนธุรกิจคุณได้แค่ไหน? ลองใช้เลยวันนี้!