1.ส่งสำเนาไปทาง E-MAIL ก่อน ส่งต้นฉบับไปทางไปรษณีย์   โดยขั้นตอนการพิมพ์ฟอร์มออกมาเป็นรูปแบบไฟล์เพื่อแนบ EMAIL สามารถศึกษาได้ที่   https://bit.ly/2V7NYuR

2.ระบบสามารถอนุมัติก่อนการสั่งพิมพ์ได้  สามารถศึกษาได้จากระบบควบคุมเอกสาร DOCUMENT CONTROL  สามารถศึกษาได้ที่  https://bit.ly/3BGVA8v

3.เซฟเป็นไฟล์ PDF ส่งไปทาง Line  E-mail ก่อน ส่งต้นฉบับไปทางไปรษณีย์  ขั้นตอนการเซฟเป็นไฟล์ PDF สามารถศึกษาได้ที่   https://bit.ly/2V7NYuR

4.ตรวจสอบการจัดทำเอกสาร การแก้ไขเอกสาร การพิมพ์เอกสารแต่ละประเภทได้ที่ งานประจำวัน-- > บัญชี -->เมนูรายงาน -->รายงานสภาพเอกสาร