Social
ฝ่ายขาย 02-880-9700, 02-409-5409, 02-880-8800
ฝ่ายบริการ 02-880-8800
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
FAQs
Bplus HRM Connect
กรณีพนักงานเปลี่ยนมือถือใหม่ แล้วเข้า App HRM Connect ไม่ได้
กรณีพนักงานเปลี่ยนมือถือใหม่ แล้วเข้า App HRM Connect ไม่ได้
03 June 2024
View
1,273
บทความที่น่าสนใจ
วิธีการเปลี่ยนสายอนุมัติช่องทางใด
คู่มือการเปลี่ยนสายอนุมัติ กรณี ใช้งาน HRM Connect
ยืนยันตัวตนไม่ได้ ต้องทำอย่างไร
พนักงานเปลี่ยนเบอร์มือถือในการใช้งาน App
สินค้าอื่นๆ
Bplus HRM Connect
Bplus HRM CHECK IN
Hardware & Accessories
Bplus HRM Dashboard
×
สมัครสมาชิก
ชื่อ
*
นามสกุล
*
อีเมล์
*
ชื่อผู้ใช้
*
รหัสผ่าน
*
รับทราบ และยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว
ลงชื่อเข้าใช้งาน
เข้าสู่ระบบ
สร้างบัญชีใหม่
|
ลืมรหัสผ่าน ?
นโยบายความเป็นส่วนตัว
คุณชอบคุกกี้ไหม?
🍪 เราใช้คุกกี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา
นโยบายการใช้คุกกี้ / เรียนรู้เพิ่มเติม
ยอมรับเงื่อนไข