
สาเหตุของปัญหา : ไฟล์ BprpOe26.bpl เป็นส่วนประกอบของโปรแกรมเสียหาย
การแก้ไขปัญหา :
1.หากมีเครื่องอื่นที่อยู่ใกล้เคียงสามารถเรียกรายงานได้ปกติให้ Copy ไฟล์ ชือ " Bprpoe26.bpl" ที่อยู่ใน C:/Program Files (x86)/EBP/BplusBack v2.9 ไปวางที่เครื่องที่พบปัญหา ตำแหน่งเดียวกัน แล้วทดสอบเรียกรายงานใหม่
2.หากวางแล้วยังใช้งานไม่ได้แนะนำให้ทำการถอนการติดตั้งโปรแกรม BplusBack29.exe ออก แล้วทำการติดตั้งใหม่ แล้วให้ทดสอบเรียกรายงานใหม่
"กรณีที่ติดตั้งใหม่แล้วยังพบ Error เดิม"
แนะนำให้ตรวจสอบเพิ่มดังนี้
1. ตรวจสอบ Build ของโปรแกรมว่าโปรแกรมที่ติดตั้งอยู่เป็น Bulid อะไร
- หากตรวจสอบแล้วพบว่า Build ต่ำกว่า 1606 ให้ทำการดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรม Fix93BmpCrufl
- หากตรวจสอบแล้วพบว่า Build 1606 หรือสูงกว่า ให้ทำการดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรม Fix93BmpCrufl_v29r2_1606
2.ไฟล์ที่ดาวน์โหลดมาให้ทำการแตกไฟล์ แล้วทำการติดตั้ง โดยทำการคลิกขวา Run as administrator หลังจากติดตั้งเสร็จให้ทดสอบเรียกรายงานดังกล่าวอีกครั้งครับ
หมายเหตุ ** วิธีการตรวจสอบ Bulid ของโปรแกรม เปิดโปรแกรมแล้วเลือกที่วิธีใช้ > เกี่ยวกับโปรแกรมบิวซิเนสพลัสรุ่นดินโดวส์