เงื่อนไขการบริการ รุ่น BPLUS MINI ERP

สิทธิประโยชน์ในระยะเวลาการบำรุงรักษา สำหรับปีแรก

การติดตั้งและส่งมอบโปรแกรม

  • ​​​​วีดีโอและคู่มือแนะนำวิธีการติดตั้งด้วยตนเอง (จัดส่ง Link Download ทาง E-mail )
  • วีดีโอแนะนำการใช้งานครบทุกฟังก์ชั่น (จัดส่ง Link E-Learning ทาง E-mail)
  • คู่มือแนะนำการใช้งานครบทุกฟังก์ชั่น (จัดส่ง Link Download ทาง E-mail)

การบริการในระยะเวลาประกัน

1.บริการถาม-ตอบฟรี ผ่านช่องทาง Line ID : @bplus_minierp ตลอดอายุการบริการ 1 ปี ในเวลาทำการของบริษัทฯ ตั้งแต่เวลา 08.30 - 17.30 น. วันจันทร์ - วันศุกร์ ยกว้นวันหยุดทำการ และ วันนักขัตฤกษ์

2.บริการเพิ่มเติม E-Service ผ่านระบบ Online คิดค่าใช้จ่ายครั้งละ 2,000 บาท/ครั้ง/วัน ภายใต้ขอบเขต

  • ให้คำปรึกษาแนะนำการใช้งาน ผ่าน E-Remote
  • บริการติดตั้งเครื่องใหม่ พร้อมย้ายฐานข้อมูล ผ่าน E-Remote

เงื่อนไขและขอบเขตการรับประกัน

  • ระยะเวลารับประกัน 1 ปี นับตั้งแต่วันที่ในใบกำกับภาษี/ใบส่งของ
  • ครอบคลุมถึงการปรับรุ่นโปรแกรมฟรี ภายในระยะเวลาประกัน ตามประกาศบริษัทฯ เฉพาะรุ่น โปรแกรมบริหารธุรกิจสำเร็จรูป Bplus Mini ERP เท่านั้น โดยวิธีการ Download โปรแกรม จากเว็บไซต์
  • ครอบคลุมเฉพาะโปรแกรมที่ซื้อถูกต้องตามลิขสิทธิ์เท่านั้น
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขโครงสร้างข้อมูลตามรุ่นของโปรแกรมโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า
  • ไม่รับคืนสินค้าเมื่อมีการสั่งซื้อและชำระเรียบร้อยแล้ว
  • ครอบคลุมการได้รับข่าวสาร เอกสารและสิทธิ์ต่างๆ (ถ้ามี) จากทางบริษัทฯ
  • ลิขสิทธิ์โปรแกรมเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะบุคคลหรือกิจการที่สั่งซื้อ ไม่สามารถโอนย้ายลิขสิทธิ์ได้ ยึดตามเลขที่ประจำตัวผู้เสียภาษีที่ลงทะเบียน

ขอบเขตนอกเหนือการรับประกัน และการให้บริการ ไม่ครอบคลุมถึง

  • การแก้ไขปัญหาที่เกิดกับระบบปฏิบัติการ หรือไวรัสคอมพิวเตอร์ หรือ เครื่องคอมพิวเตอร์ หรือ อุปกรณ์ต่อพ่วง
  • การแก้ไขปัญหาจากข้อจำกัดของระบบปฏิบัติการ หรือ ฐานข้อมูล หรือ เครื่องคอมพิวเตอร์ หรือ อุปกรณ์ต่อพ่วง
  • ความเสียหายโดยอุบัติเหตุ โจรกรรม หรือภัยธรรมชาติ ทำให้ใช้โปรแกรมไม่ได้
  • การใช้โปรแกรมผิดจากวิธีปกติ หรือการเข้าถึงข้อมูลไม่ได้ผ่านขั้นตอนปกติโดยโปรแกรม
  • การปรับรุ่นโปรแกรมผิดวิธี หรือโดยไม่ได้รับความเห็นชอบจากบริษัทฯ
  • ความต้องการใดๆ นอกเหนือจากในโปรแกรมมาตรฐานและรายงานมาตรฐาน
  • โปรแกรมเสริมที่พัฒนาโดยลูกค้า หรือความผิดพลาดจากการใช้โปรแกรมนั้น หรือการเชื่อมต่อโปรแกรมโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้พัฒนาโปรแกรมเป็นลายลักษณ์อักษร
  • รายงานที่พัฒนาโดยลูกค้า หรือความผิดพลาดจากการใช้รายงานนั้น

สิทธิประโยชน์ในระยะเวลาการบำรุงรักษา สำหรับปีถัดไป

การบริการหลังหมดระยะเวลาประกัน

  • บริการถาม-ตอบฟรี จำนวน 6 ครั้ง/ปี ผ่านช่องทาง Line@ ID : bplus_minierp ในเวลาทำการของบริษัท ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.30 น. วันจันทร์ – วันศุกร์ ยกเว้นวันหยุดทำการ และ วันนักขัตฤกษ์

บริการเพิ่มเติม

ผ่าน LINE@

  • Package บริการถาม-ตอบ ผ่านช่องทาง Line@ 5 ครั้ง/ปี ค่าใช้จ่าย 1,000 บาท ในเวลาทำการของบริษัท ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.30 น. วันจันทร์ – วันศุกร์ ยกเว้นวันหยุดทำการ และ วันนักขัตฤกษ์
  • Package บริการถาม-ตอบ ผ่านช่องทาง Line@ ไม่จำกัดครั้ง/ปี ค่าใช้จ่าย 3,000 บาท ในเวลาทำการของบริษัท ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.30 น. วันจันทร์ – วันศุกร์ ยกเว้นวันหยุดทำการ และ วันนักขัตฤกษ์

ผ่าน E-Service

ผ่านระบบ Online คิดค่าใช้จ่ายครั้งละ 2,000 บาท/ ครั้ง/วัน ภายใต้ขอบเขต

  • ให้คำปรึกษาแนะนำการใช้งาน ผ่าน E-Remote
  • บริการติดตั้งเครื่องใหม่ พร้อมย้ายฐานข้อมูล ผ่าน E-Remote