e-Connect Management เป็นระบบที่พัฒนาขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งาน ให้สามารถตรวจสอบข้อมูลในเว็บได้โดยใช้งานผ่าน Browser เช่น Chrome, Fire Fox จะทำให้การตรวจสอบข้อมูลง่ายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นเช่น ผู้อนุมัติสามารถตรวจสอบข้อมูลของพนักงานที่อยู่ในสังกัดของตนเองได้ ตรวจสอบเวลาทำงาน ตรวจสอบผลการอนุมัติเอกสาร รายการค้างอนุมัติและ พนักงานตรวจสอบการทำงานประจำวันของตนเองได้ เป็นต้น
HRM Connect เป็นระบบพัฒนาระบบที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับพนักงานและผู้อนุมัติ ซึ่งเป็นโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นมา เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการให้พนักงานสามารถ Self Service ได้ด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการสอบถามข้อมูล, การบันทึกเวลาทำงานทั้งในและนอกสถานที่ รวมทั้งการขอบันทึกเอกสารต่างๆ เพื่อส่งให้ผู้อนุมัติพิจารณา โดยทั้งหมดสามารถดำเนินการได้ภายในระบบ Bplus HRM Connect