Q : พนักงานขายจะมีวันหยุดประจำสัปดาห์และมีเวลาเข้างานที่ไม่แน่นอน โดยหัวหน้างานจะเป็นผู้จัดตารางการทำงานให้กับพนักงาน จะมีวิธีการจัดการอย่างไร เพื่อให้ HR สามารถทำงานได้ง่ายขึ้น

A : โปรแกรมสามารถรองรับการทำงานได้ โดยสามารถให้หัวหน้างานแต่ละสาขาเป็นผู้ประกาศกะการทำงานด้วย Excel และส่งกลับไปยังสำนักงานใหญ่เพื่อนำเข้าระบบ  เพื่อลดขั้นตอนการบันทึกข้อมูลของฝ่ายบุคคลตลอดจนการลดระยะเวลาในการกำหนดตารางทำงาน ส่วนการคำนวณหาข้อมูลการขาด ลา มาสาย และค่าล่วงเวลาต่างๆ เพียงแต่โอนข้อมูลจากเครื่องบันทึกเวลา หรือ รับข้อมูลด้วย EXCEL โปรแกรมจะสามารถคำนวณสรุปเป็นจำนวนของวันมาทำงาน, จำนวนของการสาย, การลากลับก่อน, จำนวน OT, หรือเงินเพิ่มเงินหักอื่นๆ โดยคำนวณตามขั้นตอนที่สร้างขึ้นจากกฏระเบียบของแต่ละบริษัท มีความยืดหยุ่นสูง ซึ่งจะช่วยลดเวลาที่ใช้ไปในการสรุปบัตรลงเวลาของพนักงานแต่ละคน เพื่อใช้คำนวณเงินเดือน มีรายงานแสดงตารางการทำงาน และโอนข้อมูลไปยังระบบเงินเดือน พนักงานสามารถตรวจสอบได้ล่วงหน้าว่าตนเองจะต้องทำงานกะไหนในวันไหน โดยมี BPLUS HRM CONNECT ช่วยเพิ่มความสะดวก สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย line id:@businessplushrm