Q : สำหรับพนักงานขายที่ทำงานหลายสาขา และทางบริษัทต้องการตรวจสอบการทำงานของพนักงานขาย หรือพนักงานตรวจสอบว่าไปปฏิบิตงานที่สาขานั้นๆจริงหรือไม่ จะมีวิธีตรวจสอบได้อย่างไรบ้าง

A : ขอแนะนำ Application HRM Connect ระบบที่ช่วยจัดการเรื่องการเก็บเวลาเข้า-ออกงานของพนักงานได้ โดยจะต้องกำหนดพื้นที่ขายเป็นสาขาในโปรแกรม ซึ่งโปรแกรมจะสามารถกำหนดพิกัดของแต่ละสาขา และยังสามารถกำหนดระยะเช็คอิน-เช็คเอ้าท์ของแต่ละสาขาได้ หรือหากพนักงานไปปฏิบัติงานนอกเหนือจากพื้นที่ที่ระบุเป็นสาขา พนักงานก็ยังสามารถเช็คอิน-เช็คเอ้าท์ได้เช่นเดียวกัน