Q : กรณีทำการ Check in แล้วมีหน้าจอแจ้งว่า "ตำแหน่งพิกัดล้มเหลว" 

A : เกิดจาก App ไม่สามารถเข้าถึงตำแหน่งพิกัดของท่านได้ แนะนำดังนี้
1. ทำการเปิดตำแหน่งในมือถือที่ท่านใช้งาน
2. ทำการตั้งค่าเปิดอนุญาตให้ App สามารถเข้าถึงตำแหน่งในเครื่องมือถือได้
3. กรณีทำ 2 ข้อด้านบนแล้วยังเข้าไม่ได้ แนะนำให้ทำการเปิด wifi และ bluetooth เพื่อช่วยในการรับสัญญาณ โดยให้เชื่อมต่อ Internet ที่มือถือเหมือนเดิมตามปกติ