บทที่ 1 ขั้นตอนการเปิดทดลองใช้ Bplus HRM connect

บทที่ 2 การเริ่มใช้โปรแกรม Bplus HRM Connect

บทที่ 3 การลงเวลาสำนักงาน

บทที่ 4 การลงเวลานอกสถานที่

บทที่ 5 การบันทึกขอลาต่างๆ

บทที่ 6 การบันทึกขอทำโอที

บทที่ 7 การบันทึกขอเปลี่ยนกะ

บทที่ 8 การขอเบิกเงินสดย่อย

บทที่ 9 การขอเบิกสวัสดิการ

บทที่ 10 การตรวจสอบข้อมูลพนักงาน (เงินเดือน)

บทที่ 11 การตรวจสอบวันหยุดและกะการทำงาน

บทที่ 12 การตรวจสอบข้อมูลบริหารบุคคล

บทที่ 13 การร้องขอข้อมูลต่างๆ

บทที่ 14 การแนบไฟล์รูปภาพ

บทที่ 15 การเปิดไฟล์สลิปเงินเดือน

บทที่ 16 การตรวจสอบและการเติมแต้มใช้งาน

บทที่ 17 ส่งสุขสันต์วันเกิดให้พนักงาน

บทที่ 18 แจ้งข่าวอื่นๆ