บทที่ 1 ขั้นตอนการเปิดทดลองใช้ Bplus HRM connect
บทที่ 2 การเริ่มใช้โปรแกรม Bplus HRM Connect
บทที่ 3 การลงเวลาสำนักงาน
บทที่ 4 การลงเวลานอกสถานที่
บทที่ 5 การบันทึกขอลาต่างๆ
บทที่ 6 การบันทึกขอทำโอที
บทที่ 7 การบันทึกขอเปลี่ยนกะ
บทที่ 8 การขอเบิกเงินสดย่อย
บทที่ 9 การขอเบิกสวัสดิการ
บทที่ 10 การตรวจสอบข้อมูลพนักงาน (เงินเดือน)
บทที่ 11 การตรวจสอบวันหยุดและกะการทำงาน
บทที่ 12 การตรวจสอบข้อมูลบริหารบุคคล
บทที่ 13 การร้องขอข้อมูลต่างๆ
บทที่ 14 การแนบไฟล์รูปภาพ
บทที่ 15 การเปิดไฟล์สลิปเงินเดือน
บทที่ 16 การตรวจสอบและการเติมแต้มใช้งาน
บทที่ 17 ส่งสุขสันต์วันเกิดให้พนักงาน
บทที่ 18 แจ้งข่าวอื่นๆ