Social
ฝ่ายขาย 02-880-9700, 02-409-5409, 02-880-8800
ฝ่ายบริการ 02-880-8800
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
FAQs
ระบบบริหารทรัพย์สินถาวร
การซื้อทรัพย์สินถาวร ต้องบันทึกอย่างไร? (QA นี้ สำหรับ V2.9)
การซื้อทรัพย์สินถาวร ต้องบันทึกอย่างไร? (QA นี้ สำหรับ V2.9)
15 January 2021
View
1,453
บทความที่น่าสนใจ
มีการซื้อทรัพย์สินเข้ามาและได้บันทึกในทะเบียนทรัพย์สินเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้ใส่อัตราค่าเสื่อมราคาลงไป ทำให้ที่ผ่านมาไม่มีการบันทึกบัญชีค่าเสื่อมเลย มีการปิดบัญชีไปแล้วจะต้องทำอย่างไร (สำหรับโปรแกรม Version 2.9 และ Version 3 )
กิจการมีทรัพย์สินที่เป็นชุด POS 1 ชุด โปรแกรมสามารถแยกการรับรู้ทรัพย์สิน ส่วนประกอบของเครื่อง POS ได้หรือไม่ (QA นี้ สำหรับ V2.9)
ต้องการนำสินค้า ไปใช้ในสำนักงาน โดยต้องการนำไปเป็นทรัพย์สินของกิจการ ได้หรือไม่ (QA นี้ สำหรับ V2.9)
รถกระบะต่อเติมหลังคาซึ่งซื้อในนามบริษัท สามารถบันทึกเป็นค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม ซึ่งถือเป็นค่าใช้จ่ายได้หรือไม่ (QA นี้ สำหรับ V2.9)
สินค้าอื่นๆ
รูปแบบมาตรฐานใบกำกับภาษีอย่างย่อ Bplus POS
โปรแกรมเงินเดือน Bplus HRM สำหรับธุรกิจผลิต
Bplus ERP สำหรับธุรกิจร้าน Pet Shop
Bplus ERP สำหรับธุรกิจผลิตจำหน่ายอาหารสด
×
สมัครสมาชิก
ชื่อ
*
นามสกุล
*
อีเมล์
*
ชื่อผู้ใช้
*
รหัสผ่าน
*
รับทราบ และยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว
ลงชื่อเข้าใช้งาน
เข้าสู่ระบบ
สร้างบัญชีใหม่
|
ลืมรหัสผ่าน ?
นโยบายความเป็นส่วนตัว
คุณชอบคุกกี้ไหม?
🍪 เราใช้คุกกี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา
นโยบายการใช้คุกกี้ / เรียนรู้เพิ่มเติม
ยอมรับเงื่อนไข