ทำไมระบบสต็อกของ Bplus ERP & Bplus POS!
Bplus ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาสต๊อกที่หลายธุรกิจกำลังเผชิญ ด้วยฟีเจอร์เด็ดๆ ที่ช่วยให้คุณ
- หมดกังวลเรื่องสินค้าขาดหรือค้าง เพราะระบบจะรายงานความผิดปกติ เช่น
- สินค้าใกล้หมด
- ยอดเคลื่อนไหวผิดปกติ
- สินค้าค้างสต๊อกนานเกินไป
- คำนวณจุดสั่งซื้อ (Reorder Point) แม่นยำ พร้อมแนะนำเวลาสั่งเติมสินค้า ระบบวิเคราะห์ยอดขายในอดีต และคำนวณจุดสั่งซื้อ (Reorder Point) อัตโนมัติ เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจสั่งสินค้าได้ถูกเวลา
- ลดปัญหาสต็อกค้าง วิเคราะห์สต๊อก และโปรโมชั่น ระบบไม่เพียงแต่รายงานสินค้าคงเหลือ แต่ยังวิเคราะห์อายุสินค้า แนะนำโปรโมชั่นลดราคา เพื่อระบายของค้างและคืนทุนได้เร็วขึ้น
- รายงานแจ้งอัตโนมัติ ตามรอบวันที่ต้องการ เพื่อการวิเคราะห์ตัดสินใจ เมื่อสินค้าใกล้หมดหรือมีการเคลื่อนไหวผิดปกติ
- ไม่ต้องเสียเวลาคำนวณมือ ไม่ต้องนั่งเช็กสต๊อกทุกวัน แค่ใช้ BPLUS POS ทุกอย่างก็อัตโนมัติ!
- วิเคราะห์ผลลัพธ์โปรโมชั่นแบบทันทีในคลิกเดียว
3 ขั้นตอนง่ายๆ ใช้งานระบบจัดการสต็อก Bplus POS
ขั้นตอนที่ 1: สแกนรับ-จ่ายสินค้าอัตโนมัติ
ใช้ บาร์โค้ด รับเข้าและจ่ายออกสินค้าได้ง่ายๆ ข้อมูลสต๊อกอัปเดต Real-Time
ขั้นตอนที่ 2: ระบบคำนวณและแจ้งเตือนอัตโนมัติ
ไม่ต้องนั่งนับมือ! ระบบจะอัปเดตข้อมูลสต๊อกและแจ้งเตือนทันทีเมื่อสินค้าใกล้หมด
ขั้นตอนที่ 3: กดสั่งซื้อสินค้าผ่านระบบทันที
ลดขั้นตอนยุ่งยาก เพียงกดสั่งซื้อผ่านระบบ ระบบจะดึงข้อมูลสต๊อกมาให้ครบถ้วน
ผลลัพธ์ที่เจ้าของธุรกิจจะได้รับ
📈 ลดปัญหาสต๊อกขาด ได้ถึง 90%
💸 ลดเงินทุนจมจากสต๊อกเกิน ได้ถึง 50%
📱 ประหยัดเวลา ตรวจสอบสต๊อกได้ 24 ชั่วโมงผ่านมือถือ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
เสียงจริงจากผู้ใช้งานจริง

เภสัชกรหญิงอมร พุฒิพิริยะ
รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนพิริยะ จำกัด (มหาชน) คลิก
สรุป
อย่าปล่อยให้ปัญหาสต็อกฉุดรั้งธุรกิจคุณ!
หากคุณกำลังมองหา ระบบจัดการสต๊อกที่ครบวงจร ช่วยลดปัญหาของขาด-ของค้าง พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารคลังสินค้า BPLUS POS คือคำตอบสุดท้ายที่คุณต้องการ!
เขียนโดย AI
ลองใช้ BPLUS POS วันนี้ แล้วคุณจะเห็นความแตกต่างที่เหนือชั้น!
เพิ่มยอดขาย ลดต้นทุน และบริหารธุรกิจได้อย่างมืออาชีพ
พร้อมเปลี่ยนธุรกิจของคุณให้เติบโตอย่างก้าวกระโดด?
ติดต่อเราตอนนี้เพื่อชมการสาธิตโปรแกรมก่อนการทดลองใช้เพื่อยืนยันความสามารถและตอบโจทย์ฟรี!