Q : สำหรับบริษัทที่มีการทำงานภายในออฟฟิศและต้องไปปฏิบัติงานนอกสถานที่ ทางโปรแกรมมีเครื่องมือที่ช่วยในการบันทึกเวลาของพนักงาน อย่างไรบ้าง

A : ทางบริษัทมีระบบ HRM Connect ที่จะสามารถช่วยให้บันทึกเวลาผ่าน  Application จากมือถือได้ พร้อมถ่ายภาพประกอบการ Check-in ด้วย Bplus HRM Check-in สำหรับพนักงานที่ต้องทำงานนอกสถานที่ ,หรือพนักงานที่มีสถานที่ทำงานมากกว่า 1 ที่ เป็นโปรแกรมที่ช่วยในการบันทึกเวลาของพนักงาน สามารถนำมาใช้งานแทนเครื่องสแกนนิ้วมือหรือเครื่องบันทึกเวลาได้ ซึ่งเหมาะสำหรับทุกธุรกิจไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจที่มีพนักงานทำงานประจำสำนักงาน หรือ ธุรกิจที่มีพนักงานปฏิบัติงานตามไซต์งาน ทำงานนอกสำนักงาน  สามารถใช้ Smartphone เพื่อบันทึกเวลาการปฏิบัติงาน แทนเครื่องบันทึกเวลาทำงานได้

  • บันทึกเวลาเข้า-ออก ในแต่ละวัน โดยทำงานผ่าน Application ที่ใช้สำหรับ Check-in สถานที่ทำงาน และเวลาเข้า-ออก โดยใช้งานผ่าน Application สำหรับ Check-in พร้อมถ่ายรูปภาพเพื่อยืนยัน
  • แสดงรายงานจุด Check-in ของพนักงานได้ ซึ่งง่ายในการตรวจสอบการบันทึกเวลาของพนักงาน
  • ให้ความแม่นยำในการระบุพิกัดสถานที่
  • มีหลักฐานที่ให้ความเชื่อมั่นในการบันทึกเวลาแต่ละพนักงาน และสามารถรับข้อความเวลาที่บันทึกผ่าน Bplus Notify
  • สามารถบันทึกเวลาเข้า-ออก ต่างไซต์งาน และ ต่างกะการทำงานได้
  • ทำงานได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android
  • ข้อมูลปลอดภัยในระบบ Cloud
  • การตรวจสอบการทำงานของตนเองผ่านมือถือ ได้ทุกที่ ทุกเวลา
  • ลดเวลาการบริการพนักงานให้กับฝ่ายบุคคล หรือ HR เพื่อเพิ่มเวลาการบริหาร