กิจการมีสินค้าแยกพื้นที่เก็บชัดเจนตามประเภทสินค้า มีวิธีไหนบ้างที่จะช่วยในการบันทึกเอกสารให้แสดง ตน.เก็บ สินค้าตามพื้นที่เก็บให้อัตโนมัติ (สามารถใช้ได้ทั้ง V2.9 และ V3)

Q: ผู้บันทึกรายการในเอกสารส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าสินค้ารับเข้า-จ่ายออกจากตำแหน่งเก็บใด กิจการมีการควบคุมสินค้าโดยการแยกพื้นที่เก็บอย่างชัดเจนแล้ว แต่ผู้บันทึกรายการยังจำพื้นที่เก็บไม่ได้ ระบบมีวิธีการแก้ไขหรือช่วยเหลือให้สามารถทำงานได้้เร็วและถูกต้องหรือไม่?

A: ระบบสามารถกำหนดให้พื้นที่เก็บให้สินค้าแต่ละตัว และยังกำหนดให้ในการบันทึกเอกสารเกี่ยวกับสินค้าแต่ละครั้งแสดงพื้นที่เก็บหลักของสินค้าก่อน เพื่อลดความผิดพลาดในการบันทึกเอกสารได้อีกด้วย