สามารถทำได้ โดยการกำหนดกลุ่มผู้รับผิดชอบ เพื่อแยกการดูข้อมูลไม่ให้เห็นข้อมูลของกันและกันได้ ซึ่งขั้นตอนการกำหนดกลุ่มผู้รับผิดชอบสามารถใช้ได้ทั้ง V2.9 และ V3
ขั้นตอนการกำหนดกลุ่มผู้รับผิดชอบ V2.9
โดยจะต้องกำหนดตั้งแต่ กลุ่มผู้รับผิดชอบที่กำหนดสิทธิ์ตามตำแหน่งหน้าที่ --> กำหนดชื่อผู้รับผิดชอบตามประเภทข้อมูล --> ตั้งชื่อที่หัวข้อประเภทเอกสาร ให้ใส่ชื่อแผนก หรือ ทีมฝ่ายขายลงไปที่ช่อง 1,2,3 ฯลฯ

จากนั้นให้เข้าไปกำหนดสิทธิการบันทึกเอกสาร ตามตำแหน่งฝ่ายขาย เช่น ฝ่ายขาย2 ไม่ต้องการให้เอกสารเอกสารฝ่ายขาย1 ให้ติ๊ก เครื่องหมายถูกออกทั้งหมด

จากนั้นเข้าไปที่ระบบเอกสารจะต้องแยกประเภทเอกสารตามแผนกเบื้องต้นก่อน เช่น เอกสารขายสำหรับฝ่ายขาย1, สำหรับฝ่ายขาย 2 หลังจากนั้นให้กำหนดสิทธิกลุ่มผู้รับผิดชอบเอกสาร จะแสดงสิทธิที่เราสร้างให้กำหนด ให้ผูกระหว่างสิทธิกับระบบเอกสาร ถือเป็นการตั้งค่ากลุ่มผู้รับผิดชอบเรียบร้อย

ขั้นตอนการกำหนดกลุ่มผู้รับผิดชอบ V3
โดยจะต้องกำหนดตั้งแต่ กลุ่มผู้รับผิดชอบที่กำหนดสิทธิ์ตามตำแหน่งหน้าที่ --> ตั้งชื่อข้อมูล --> เลือกที่หัวข้อมุมมองประเภทเอกสาร --> ให้ระบุชื่อแผนก หรือ ชื่อทีมที่รับผิดชอบลงไปที่ช่องชื่อมุมมอง เช่น Marketing, Account, ฯลฯ

จากนั้นให้เข้าไปกำหนดสิทธิ์การบันทึกเอกสารตามตำแหน่งหน้าที่ ที่การกำหนดสิทธิ์ตามมุมมอง เช่น ฝ่าย Marketing ต้องการไม่เห็นเอกสารของฝ่าย Account ให้ติ๊ก เครื่องหมายถูกออกทั้งหมด ที่เป็นช่องของฝ่าย Account

หลังจากนั้นเข้าไปที่ระบบเอกสารจะต้องแยกประเภทเอกสารตามแผนกเบื้องต้นก่อน เช่น เอกสารขายสำหรับฝ่าย Marketing , สำหรับฝ่าย Account หลังจากนั้นให้กำหนดสิทธิ์กลุ่มผู้รับผิดชอบเอกสาร จะแสดงสิทธิ์ที่เราสร้างให้กำหนด ให้ผูกระหว่างสิทธิ์กับระบบเอกสาร ถือเป็นการตั้งค่ากลุ่มผู้รับผิดชอบเรียบร้อย
