BPLUS ERP การเพิ่มตำแหน่งเก็บ  เป็นการจัดระเบียบสถานที่เก็บสินค้าของธุรกิจได้อย่างมีระบบ ช่วยให้การค้นหาและจัดการสต็อกทำได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ  ลดความสับสนในการบริหารจัดการสินค้าคงคลัง  นอกจากนี้ยังช่วยให้สามารถตรวจสอบสภาพและปริมาณสินค้าตามตำแหน่งต่างๆ ได้ง่ายขึ้น ทำให้สามารถวิเคราะห์ข้อมูลการเคลื่อนไหวของสินค้าได้ดียิ่งขึ้น และวางแผนการสั่งซื้อให้ตรงตามความต้องการของตลาด รวมถึงเพิ่มความสามารถในการบริการลูกค้าโดยการจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ

 

โปรด LOGIN เข้าใช้งานเพื่อเรียนรู้คำตอบเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าเท่านั้น
เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงคำตอบและเนื้อหาที่ละเอียดเพิ่มเติมได้ กรุณาทำการเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีลูกค้าที่ลงทะเบียนไว้ ข้อมูลดังกล่าวสามารถเข้าถึงได้เฉพาะสำหรับผู้ใช้ที่มีสิทธิ์ใช้งานในระบบ