BPLUS ERP การเพิ่มค่าใช้จ่ายย่อย  การเพิ่มค่าใช้จ่ายย่อย  เพื่อทำการกำหนดรหัสและ รายชื่อค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่มีในกิจการ  เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น  เพื่อให้เกิดความสะดวกในการใช้งาน    นอกจากนี้ยังช่วยให้เราสามารถจัดการค่าใช้จ่ายได้ดียิ่งขึ้น โดยการติดตามและวิเคราะห์ค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน วางแผนงบประมาณเพื่อควบคุมค่าใช้จ่ายให้เหมาะสม และลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น รวมทั้งจัดการใช้จ่ายอย่างมีระเบียบ

โปรด LOGIN เข้าใช้งานเพื่อเรียนรู้คำตอบเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าเท่านั้น
เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงคำตอบและเนื้อหาที่ละเอียดเพิ่มเติมได้ กรุณาทำการเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีลูกค้าที่ลงทะเบียนไว้ ข้อมูลดังกล่าวสามารถเข้าถึงได้เฉพาะสำหรับผู้ใช้ที่มีสิทธิ์ใช้งานในระบบ