Social
ฝ่ายขาย 02-880-9700, 02-409-5409, 02-880-8800
ฝ่ายบริการ 02-880-8800
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
FAQs
ระบบบริหารงานการเงิน-จ่าย
มีการโอนเงินจ่ายให้เจ้าหนี้ 200,000 บาท โดยทำการจ่ายชำระหนี้ยอด 100,000 บาท และจ่ายเงินมัดจำ 100,000 บาท ต้องการให้ รายงานการเคลื่อนไหวบัญชีธนาคารแสดงยอดรวมกัน 200,000 บาท ต้องทำการบันทึกเอกสารอย่างไร (สามารถใช้ได้ทั้ง V2.9 และ V3)
มีการโอนเงินจ่ายให้เจ้าหนี้ 200,000 บาท โดยทำการจ่ายชำระหนี้ยอด 100,000 บาท และจ่ายเงินมัดจำ 100,000 บาท ต้องการให้ รายงานการเคลื่อนไหวบัญชีธนาคารแสดงยอดรวมกัน 200,000 บาท ต้องทำการบันทึกเอกสารอย่างไร (สามารถใช้ได้ทั้ง V2.9 และ V3)
09 February 2021
View
142
บทความที่น่าสนใจ
ตรวจสอบเอกสารการเงินพบว่ามีการบันทึกตั้งหนี้ค่าใช้จ่ายผิดตัว และได้มีการบันทึกเอกสารจ่ายเช็คไปแล้วจะต้องแก้ไขอย่างไร-(สามารถใช้ได้ทั้ง V2.9 และ V3)
ต้องการปิดงบแยกแผนก แต่มีค่าใช้จ่ายบางอย่างที่มาบิลเดียวแต่ต้องการแยกปันส่วนค่าใช้จ่าย สามารถบันทึกค่าใช้จ่ายหลายๆ แผนกหรือไม่ (QA นี้ สำหรับ V2.9)
ใบเพิ่มหนี้เจ้าหนี้ และ ใบสำคัญจ่าย (สามารถใช้ได้ทั้ง V2.9 และ V3)
จ่ายเงินสำหรับไซด์งานให้ไปจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ ต้องการทำสมุดเงินสดแยกตามไซด์งานได้หรือไม่ แต่ลงบัญชีเงินสดย่อยบัญชีเดียวกัน (QA นี้ สำหรับ V2.9)
สินค้าอื่นๆ
สลิปเงินเดือน ซองเงินเดือน
Business Plus HRM สำหรับธุรกิจผลิต-จำหน่ายเวชภัณฑ์และยา
Business Plus Consignment
BUSINESS PLUS HRM สำหรับธุรกิจอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนและอะไหล่ยานยนต์
×
สมัครสมาชิก
ชื่อ
*
นามสกุล
*
อีเมล์
*
ชื่อผู้ใช้
*
รหัสผ่าน
*
รับทราบ และยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว
ลงชื่อเข้าใช้งาน
เข้าสู่ระบบ
สร้างบัญชีใหม่
|
ลืมรหัสผ่าน ?
นโยบายความเป็นส่วนตัว
คุณชอบคุกกี้ไหม?
🍪 เราใช้คุกกี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา
นโยบายการใช้คุกกี้ / เรียนรู้เพิ่มเติม
ยอมรับเงื่อนไข