โชวห่วยไทย เกิดแน่!! กรมพัฒน์ฯ เดินหน้าสนับสนุนโชวห่วยทุกขนาด

            กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เดินหน้าสนับสนุนโชวห่วยไทยทุกขนาด...จัดอาวุธให้ครบมือ ทั้งความรู้พื้นฐานและโครงการช่วยเหลือต่างๆ พร้อมเตรียมดันโชวห่วยขนาดใหญ่สัญชาติไทยเข้าตลาดหลักทรัพย์ แสดงศักยภาพ...โชวห่วยไทย...ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ใคร ล่าสุดเตรียมปั้นดาวเด่นร้านค้าทั่วประเทศ กำลังจับแต่งตัวให้สมบูรณ์...เดินเข้าตลาดหลักทรัพย์

            โดยเป้าหมายสำคัญ คือ ทำอย่างไรให้ร้านค้าโชวห่วยพร้อมรับมือกับพฤติกรรมผู้บริโภคบนวิถีปกติใหม่ (New Normal) และวิถีปกติถัดไป (Next Normal) เบื้องต้น กรมฯ ได้เตรียมแพ็คเกจรูปแบบต่างๆ ให้เหมาะสมกับร้านค้าโชวห่วยแต่ละขนาด เปรียบเสมือนการเตรียมอาวุธให้ผู้ประกอบการอย่างครบมือ ทั้งความรู้ด้านการบริหารจัดการธุรกิจค้าส่งค้าปลีก และโครงการช่วยเหลือต่างๆ ที่ทยอยออกมาเสริมพลังให้แก่ผู้ประกอบการ

            สำหรับร้านโชวห่วยขนาดใหญ่ กรมฯ เตรียมผลักดันให้เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ โดยร้านค้าที่สามารถเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ MAI ได้แล้ว มีจำนวน 2 บริษัท คือ บริษัท ธนพิริยะ จำกัด (มหาชน) จ.เชียงราย และบริษัท เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์ เซาท์เทิร์น จำกัด (มหาชน) จ.สงขลา นับเป็นความภาคภูมิใจทั้งของกรมฯ และร้านค้าที่ก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ จนสามารถเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ได้ แสดงถึงความมีศักยภาพของร้านค้าโชวห่วยไทย ทำให้ธุรกิจในภาพรวมมีความแข็งแกร่งและเติบโตอย่างยั่งยืน รวมทั้งเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากของประเทศให้มีความเข้มแข็ง ช่วยอำนวยความสะดวกประชาชนให้สามารถซื้อหาสินค้าอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดาย รวมถึง เป็นแหล่งกระจายสินค้าท้องถิ่นและสินค้าชุมชนของประเทศ   

            BUSINESS PLUS ต้องขอแสดงความยินดีกับบริษัท ธนพิริยะ จำกัด (มหาชน) และบริษัท เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์ เซาท์เทิร์น จำกัด (มหาชน) และขอขอบพระคุณทั้ง 2 กิจการเป็นอย่างสูง ที่ให้เกียรติมอบความไว้วางใจเลือกใช้ ระบบบัญชีบริหารสำเร็จรูป BUSINESS PLUS ERP และ ระบบบริหารงานค้าปลีก-ค้าส่งสำเร็จรูป BUSINESS PLUS POS

            BUSINESS PLUS POS โปรแกรมบริหารธุรกิจค้าปลีก ช่วย “โชวห่วย” ยกระดับสู่ “SMART โชวห่วย” และ“โชวห่วยอัจฉริยะ” ปรับร้านค้าโฉมใหม่  “คนซื้อสะดวก คนขายจัดการง่าย เจ้าของได้กำไรเพิ่ม เพิ่มกระแสเงินสดหมุนเวียน ” ใช้ระบบเพื่อช่วยบริหารจัดการ ขยายบริการ สร้างยอดขายเพิ่ม เพื่อสร้างความเข้มแข็งแกร่งในธุรกิจ ใช้งานง่าย คุ้มค่าต่อการลงทุน

 ที่มา www.dbd.go.th

Success Story


บริษัท ธนพิริยะ จำกัด (มหาชน)

 


บริษัท เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์ เซาท์เทิร์น จำกัด (มหาชน)