Social
ฝ่ายขาย 02-880-9700, 02-409-5409, 02-880-8800
ฝ่ายบริการ 02-880-8800
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
FAQs
ถาม - ตอบ ซ้ำๆ ระบบ TM
กรณีที่พนักงานทำโอทีหลังเลิกงานในวันทำงานปกติ ทำการบันทึกอนุมัติแล้ว แต่ผลคำนวณยังไม่แสดงชั่วโมงโอที เกิดจากสาเหตุใดต้องแก้ไขอย่างไร
กรณีที่พนักงานทำโอทีหลังเลิกงานในวันทำงานปกติ ทำการบันทึกอนุมัติแล้ว แต่ผลคำนวณยังไม่แสดงชั่วโมงโอที เกิดจากสาเหตุใดต้องแก้ไขอย่างไร
11 May 2022
View
1,289
บทความที่น่าสนใจ
กรณีที่พนักงานทำโอทีหลังเลิกงาน แต่ลืมสแกนนิ้ว มีการแจ้งเป็นเอกสารมาแล้ว ต้องแก้ไขในโปรแกรมอย่างไร เพื่อให้คำนวณโอทีให้พนักงานถูกต้อง
กรณีที่พนักงานทำโอทีหลังเลิกงานในวันทำงานปกติ ทำการบันทึกอนุมัติแล้ว แต่ผลคำนวณยังไม่แสดงชั่วโมงโอที เกิดจากสาเหตุใดต้องแก้ไขอย่างไร
กรณีที่เปลี่ยนเครื่องสแกนนิ้วใหม่ แล้วดึงเวลาเข้าโปรแกรมเงินเดือนไม่ได้ เกิดจากอะไร
กรณีที่ใน 1 วัน พนักงานทั้งมาสายและกลับก่อน ถ้าจะให้หักมาสายตามจริง แต่เปลี่ยนกลับก่อนเป็นลาป่วยสามารถทำได้หรือไม่ อย่างไร
สินค้าอื่นๆ
โปรแกรมเงินเดือน Bplus HRM รุ่น Standard
Bplus HRM รุ่น e-Extra
Bplus ERP & POS Agricultural Equipment
Bplus ERP สำหรับธุรกิจซื้อมา-ขายไป
×
สมัครสมาชิก
ชื่อ
*
นามสกุล
*
อีเมล์
*
ชื่อผู้ใช้
*
รหัสผ่าน
*
รับทราบ และยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว
ลงชื่อเข้าใช้งาน
เข้าสู่ระบบ
สร้างบัญชีใหม่
|
ลืมรหัสผ่าน ?
นโยบายความเป็นส่วนตัว
คุณชอบคุกกี้ไหม?
🍪 เราใช้คุกกี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา
นโยบายการใช้คุกกี้ / เรียนรู้เพิ่มเติม
ยอมรับเงื่อนไข