Social
ฝ่ายขาย 02-880-9700, 02-409-5409, 02-880-8800
ฝ่ายบริการ 02-880-8800
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
FAQs
โปรแกรมเสริมอื่นๆ
(Bplus KTB DSCF) กรณีเกิดปัญหาการเชื่อมต่อกับเครื่อง EDC จะต้องทำอย่างไร? (QA นี้ ใช้สำหรับ V2.9 และ V3)
(Bplus KTB DSCF) กรณีเกิดปัญหาการเชื่อมต่อกับเครื่อง EDC จะต้องทำอย่างไร? (QA นี้ ใช้สำหรับ V2.9 และ V3)
13 October 2021
View
29
บทความที่น่าสนใจ
(Bplus KTB DSCF) ลูกค้ามาซื้อสินค้า แต่ยังไม่ได้ใส่เลขที่บัตรประชาชน เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่ มาซื้อสินค้าแล้วไม่ได้แจ้งจะชำระด้วยสินเชื่อกรุงไทย ต้องทำอย่างไร? (QA นี้ ใช้สำหรับ V2.9 และ V3)
(Bplus KTB DSCF) กรณีใช้งานรับชำระด้วยสินเชื่อกรุงไทย แต่ไม่ได้ใช้งานส่วนการส่งข้อมูล Consent ลูกค้ายังสามารถใช้สินเชื่อได้ปกติหรือไม่? (QA นี้ ใช้สำหรับ V2.9 และ V3)
(Bplus KTB DSCF) กรณีลูกค้ามาซื้อสินค้าที่หน้าร้าน แล้วไม่สามารถชำระเงินได้ เนื่องจากไม่พบข้อมูล ทั้งที่ลูกค้าเป็นสมาชิกในระบบ สาเหตุเกิดจากอะไร และจะต้องทำการแก้ไขอย่างไร? (QA นี้ ใช้สำหรับ V2.9 และ V3)
(Bplus KTB DSCF) กรณียกเลิกบิลย้อนหลัง สำหรับบิลที่ชำระผ่านสินเชื่อกรุงไทย วงเงินจะคืนให้ลูกค้าหรือไม่? (QA นี้ ใช้สำหรับ V2.9 และ V3)
สินค้าอื่นๆ
Bplus HRM รุ่น e-Extra Plus
Bplus ERP & POS Agricultural Equipment
โปรแกรมเงินเดือน Bplus HRM รุ่น Standard
Bplus HRM รุ่น e-Extra
×
สมัครสมาชิก
ชื่อ
*
นามสกุล
*
อีเมล์
*
ชื่อผู้ใช้
*
รหัสผ่าน
*
รับทราบ และยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว
ลงชื่อเข้าใช้งาน
เข้าสู่ระบบ
สร้างบัญชีใหม่
|
ลืมรหัสผ่าน ?
นโยบายความเป็นส่วนตัว
คุณชอบคุกกี้ไหม?
🍪 เราใช้คุกกี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา
นโยบายการใช้คุกกี้ / เรียนรู้เพิ่มเติม
ยอมรับเงื่อนไข