Social
ฝ่ายขาย 02-880-9700, 02-409-5409, 02-880-8800
ฝ่ายบริการ 02-880-8800
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
FAQs
โปรแกรมเสริมอื่นๆ
(Bplus KTB DSCF) กรณีลูกค้ามาซื้อสินค้าที่หน้าร้าน แล้วไม่สามารถชำระเงินได้ เนื่องจากไม่พบข้อมูล ทั้งที่ลูกค้าเป็นสมาชิกในระบบ สาเหตุเกิดจากอะไร และจะต้องทำการแก้ไขอย่างไร? (QA นี้ ใช้สำหรับ V2.9 และ V3)
(Bplus KTB DSCF) กรณีลูกค้ามาซื้อสินค้าที่หน้าร้าน แล้วไม่สามารถชำระเงินได้ เนื่องจากไม่พบข้อมูล ทั้งที่ลูกค้าเป็นสมาชิกในระบบ สาเหตุเกิดจากอะไร และจะต้องทำการแก้ไขอย่างไร? (QA นี้ ใช้สำหรับ V2.9 และ V3)
13 October 2021
View
14
บทความที่น่าสนใจ
หากต้องการเปลี่ยนช่องทางการนำส่งข้อมูล จะต้องแจ้งการเปลี่ยนแปลงต่อกรมสรรพากรหรือไม่ (สำหรับ Version 3)
การนำส่งข้อมูลใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ และใบรับอิเล็กทรอนิกส์ ให้กรมสรรพากรมีกี่ช่องทาง (สำหรับ Version 3)
วิธีการเก็บรักษาใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ และใบรับอิเล็กทรอนิกส์ อย่างไรจึงจะถือว่าถูกต้อง (สำหรับ Version 3)
กรณีผู้ซื้อได้รับใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ หรือใบรับอิเล็กทรอนิกส์ จะต้องดำเนินการอย่างไร (สำหรับ Version 3)
สินค้าอื่นๆ
Bplus ERP สำหรับธุรกิจร้าน Pet Shop
Bplus ERP สำหรับธุรกิจผลิตจำหน่ายอาหารสด
โปรแกรมเงินเดือน Bplus HRM สำหรับธุรกิจผลิตอาหาร
โปรแกรมเงินเดือน Bplus HRM กับธุรกิจซื้อมาขาย
×
สมัครสมาชิก
ชื่อ
*
นามสกุล
*
อีเมล์
*
ชื่อผู้ใช้
*
รหัสผ่าน
*
รับทราบ และยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว
ลงชื่อเข้าใช้งาน
เข้าสู่ระบบ
สร้างบัญชีใหม่
|
ลืมรหัสผ่าน ?
นโยบายความเป็นส่วนตัว
คุณชอบคุกกี้ไหม?
🍪 เราใช้คุกกี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา
นโยบายการใช้คุกกี้ / เรียนรู้เพิ่มเติม
ยอมรับเงื่อนไข