Social
ฝ่ายขาย 02-880-9700, 02-409-5409, 02-880-8800
ฝ่ายบริการ 02-880-8800
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
FAQs
ระบบบริหารงานเช็ค และธนาคาร
พิมพ์เช็คไม่ได้ เกิดจากสาเหตุใด และมีวิธีการแก้ไขอย่างไร (สามารถใช้ได้ทั้ง V.2.9 และ V.3)
พิมพ์เช็คไม่ได้ เกิดจากสาเหตุใด และมีวิธีการแก้ไขอย่างไร (สามารถใช้ได้ทั้ง V.2.9 และ V.3)
15 January 2021
View
812
บทความที่น่าสนใจ
กิจการมีนโยบายตั้งวงเงินสดย่อย ไว้เพื่อสำรองจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ วงเงินสดย่อยที่ตั้งจะเบิกเงินจากธนาคารมาให้ทางฝ่ายการเงินเป็นคนถือไว้มีขั้นตอนการทำอย่างไร (สามารถใช้งานได้ทั้ง V.2.9 และ V.3)
ทำการยกเลิกเอกสารการจ่ายชำระด้วยเช็ค แล้วเช็คถูกยกเลิกไปด้วย ต้องการเอาเช็คใบที่ยกเลิกกลับมาใช้งานต้องทำอย่างไร (ใช้งานได้เฉพาะ V.2.9)
โปรแกรมมีฟังก์ชั่น Bank Reconcile หรือไม่ (สามารถใช้งานได้ทั้ง V.2.9 และ V.3)
ถ้าจะทำการโอนเงินจากบัญชีออมทรัพย์ไปบัญชีกระแสรายวัน ภายในของบริษัทเอง จะต้องบันทึกเอกสารอะไร (สามารถใช้ได้งานได้ทั้ง V.2.9 และ V.3)
สินค้าอื่นๆ
Business Plus ERP สำหรับศูนย์บริการรถยนต์และงานช่าง
Bplus Payroll Starter
Bplus Basket
Bplus HRM รุ่น e-Extra Plus
×
สมัครสมาชิก
ชื่อ
*
นามสกุล
*
อีเมล์
*
ชื่อผู้ใช้
*
รหัสผ่าน
*
รับทราบ และยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว
ลงชื่อเข้าใช้งาน
เข้าสู่ระบบ
สร้างบัญชีใหม่
|
ลืมรหัสผ่าน ?
นโยบายความเป็นส่วนตัว
คุณชอบคุกกี้ไหม?
🍪 เราใช้คุกกี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา
นโยบายการใช้คุกกี้ / เรียนรู้เพิ่มเติม
ยอมรับเงื่อนไข