Social
ฝ่ายขาย 02-880-9700, 02-409-5409, 02-880-8800
ฝ่ายบริการ 02-880-8800
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
FAQs
ระบบบริหารงานการเงิน-จ่าย
ในกรณีที่ทำการจ่ายชำระไปแล้ว พบว่าการจ่ายชำระหนี้นั้นมีรายละเอียดที่ผิดพลาดเช่น เลือกตัดชำระหนี้ผิดเอกสาร หรือจ่ายชำระด้วยเช็คแต่พบว่าเช็คชำรุดเสียหาย โปรแกรมสามารถยกเลิกเอกสารได้หรือไม่ (QA นี้ สำหรับ V2.9)
ในกรณีที่ทำการจ่ายชำระไปแล้ว พบว่าการจ่ายชำระหนี้นั้นมีรายละเอียดที่ผิดพลาดเช่น เลือกตัดชำระหนี้ผิดเอกสาร หรือจ่ายชำระด้วยเช็คแต่พบว่าเช็คชำรุดเสียหาย โปรแกรมสามารถยกเลิกเอกสารได้หรือไม่ (QA นี้ สำหรับ V2.9)
18 January 2021
View
952
บทความที่น่าสนใจ
BUSINESS PLUS ERP มีระบบช่วยงานเอกสารใบสำคัญจ่ายกับใบสำคัญทั่วไป หรือไม่ (สามารถใช้ได้ทั้ง V2.9 และ V3)
ทำใบสำคัญทั่วไปลงบัญชีจ่ายเงินเดือนและจ่ายเป็นเช็ค เมื่อบันทึกโปรแกรมฟ้องว่าเช็คลงบัญชีเป็น 0 บาท เกิดจากสาเหตุใดและมีวิธีการแก้ไขอย่างไร (QA นี้ สำหรับ V2.9)
กรณีได้มีการทำจ่ายเจ้าหนี้แล้วภายหลังได้มีการทำเอกสารลดหนี้เจ้าหนี้ เนื่องจากงานมีข้อผิดพลาดและได้รับเงินภายหลังต้องบันทึกอย่างไร?(เจ้าหนี้รายนี้ไม่มียอดหนี้คงค้างแล้วแต่เก็บข้อมูลไว้ในการ์ดเจ้าหนี้ด้วยจึงได้ทำที่ใบลดหนี้เจ้าหนี้)(QA นี้ สำหรับ V2.9)
กรณีที่เจ้าหนี้ต้องการให้เปิด LC (Bank Guarantee) กับ ธนาคาร (QA นี้ สำหรับ V2.9)
สินค้าอื่นๆ
Bplus ERP & POS สำหรับธุรกิจจัดจำหน่ายวัตถุดิบ/อุปกรณ์ เบเกอรี แพคเกจจิ้ง
โปรแกรมเงินเดือน Bplus HRM กับธุรกิจซื้อมาขาย
โปรแกรมบัญชีบริหารสำเร็จรูป Bplus ERP รุ่น Starter
Business Plus ERP สำหรับศูนย์บริการรถยนต์และงานช่าง
×
สมัครสมาชิก
ชื่อ
*
นามสกุล
*
อีเมล์
*
ชื่อผู้ใช้
*
รหัสผ่าน
*
รับทราบ และยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว
ลงชื่อเข้าใช้งาน
เข้าสู่ระบบ
สร้างบัญชีใหม่
|
ลืมรหัสผ่าน ?
นโยบายความเป็นส่วนตัว
คุณชอบคุกกี้ไหม?
🍪 เราใช้คุกกี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา
นโยบายการใช้คุกกี้ / เรียนรู้เพิ่มเติม
ยอมรับเงื่อนไข