Social
ฝ่ายขาย 02-880-9700, 02-409-5409, 02-880-8800
ฝ่ายบริการ 02-880-8800
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
FAQs
การตั้งค่าระบบเอกสาร
มีการเพิ่มประเภทเอกสารใหม่ ณ ปีปัจจุบัน แต่เมื่อมีการบันทึกเอกสารวันที่ย้อนหลังของปีที่แล้ว พบเอกสารไม่แสดงที่หน้าจอ Drill down เกิดจากอะไร (สำหรับโปรแกรม Version 2.9 และ Version 3)
มีการเพิ่มประเภทเอกสารใหม่ ณ ปีปัจจุบัน แต่เมื่อมีการบันทึกเอกสารวันที่ย้อนหลังของปีที่แล้ว พบเอกสารไม่แสดงที่หน้าจอ Drill down เกิดจากอะไร (สำหรับโปรแกรม Version 2.9 และ Version 3)
10 February 2021
View
359
บทความที่น่าสนใจ
ฝ่ายการเงิน ต้องเตรียมเอกสารไปเพื่อให้ฝ่ายขายไปรับชำระหนี้จากลูกหนี้ จำเป็นต้องทำการเปิดใบเตรียมใบเสร็จรับเงินล่วงหน้า สามารถทำได้หรือไม่ (สำหรับโปรแกรม Version 2.9 และ Version 3)
หากจะกำหนดให้เอกสารที่บันทึกไว้ไม่สามารถแก้ไขหากเกินช่วงเวลาที่อนุญาตได้สามารถกำหนดควบคุมในลักษณะนี้ได้หรือไม่ (สำหรับโปรแกรม Version 2.9 และ Version 3)
เอกสารถูกยกเลิกแล้ว โดยทางบัญชีต้องการพิมพ์เอกสารที่ยกเลิกเป็นหลักฐาน BUSINESS PLUS ERP รองรับหรือไม่ (สำหรับโปรแกรม Version 2.9 และ Version 3)
การสร้างระบบเอกสารอย่างง่าย จากการสำเนาระบบเอกสาร (สำหรับโปรแกรม Version 2.9 และ Version 3)
สินค้าอื่นๆ
Bplus HRM Connect
Bplus HRM Dashboard
Bplus HRM CHECK IN
Hardware & Accessories
×
สมัครสมาชิก
ชื่อ
*
นามสกุล
*
อีเมล์
*
ชื่อผู้ใช้
*
รหัสผ่าน
*
รับทราบ และยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว
ลงชื่อเข้าใช้งาน
เข้าสู่ระบบ
สร้างบัญชีใหม่
|
ลืมรหัสผ่าน ?
นโยบายความเป็นส่วนตัว
คุณชอบคุกกี้ไหม?
🍪 เราใช้คุกกี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา
นโยบายการใช้คุกกี้ / เรียนรู้เพิ่มเติม
ยอมรับเงื่อนไข