Social
ฝ่ายขาย 02-880-9700, 02-409-5409, 02-880-8800
ฝ่ายบริการ 02-880-8800
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
FAQs
การตั้งค่าระบบเอกสาร
มีการเพิ่มประเภทเอกสารใหม่ ณ ปีปัจจุบัน แต่เมื่อมีการบันทึกเอกสารวันที่ย้อนหลังของปีที่แล้ว พบเอกสารไม่แสดงที่หน้าจอ Drill down เกิดจากอะไร (สำหรับโปรแกรม Version 2.9 และ Version 3)
มีการเพิ่มประเภทเอกสารใหม่ ณ ปีปัจจุบัน แต่เมื่อมีการบันทึกเอกสารวันที่ย้อนหลังของปีที่แล้ว พบเอกสารไม่แสดงที่หน้าจอ Drill down เกิดจากอะไร (สำหรับโปรแกรม Version 2.9 และ Version 3)
10 February 2021
View
283
บทความที่น่าสนใจ
กรณีต้องการบันทึกเอกสารตามตำแหน่งเก็บที่กำหนดไว้เท่านั้น สามารถทำได้หรือไม่ (Version 3 เท่านั้น)
ต้องการตรวจสอบระบบเอกสารทั้งหมดในโปรแกรมมีวิธีการตรวจสอบอย่างไร (สำหรับโปรแกรม Version 2.9 และ Version 3)
พิมพ์เอกสารไม่ได้ปุ่มพิมพ์เป็นสีเทา เกิดจากอะไรได้บ้าง (สำหรับโปรแกรม Version 2.9 และ Version 3)
วิธีการแก้ไขชื่อระบบเอกสารในโปรแกรม (สำหรับโปรแกรม Version 2.9 และ Version 3)
สินค้าอื่นๆ
BUSINESS PLUS HRM สำหรับธุรกิจโลจิสติกส์และขนส่งสินค้า
Bplus HRM Dashboard
BUSINESS PLUS HRM สำหรับธุรกิจผลิตบรรจุภัณฑ์
Bplus HRM Connect
×
สมัครสมาชิก
ชื่อ
*
นามสกุล
*
อีเมล์
*
ชื่อผู้ใช้
*
รหัสผ่าน
*
รับทราบ และยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว
ลงชื่อเข้าใช้งาน
เข้าสู่ระบบ
สร้างบัญชีใหม่
|
ลืมรหัสผ่าน ?
นโยบายความเป็นส่วนตัว
คุณชอบคุกกี้ไหม?
🍪 เราใช้คุกกี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา
นโยบายการใช้คุกกี้ / เรียนรู้เพิ่มเติม
ยอมรับเงื่อนไข