Social
ฝ่ายขาย 02-880-9700, 02-409-5409, 02-880-8800
ฝ่ายบริการ 02-880-8800
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
FAQs
การตั้งค่าระบบสินค้า
กำหนดไม่ให้พนักงานขายสินค้ากรณีที่ไม่มียอดในสต๊อกได้หรือไม่ (QA สำหรับ V2.9)
กำหนดไม่ให้พนักงานขายสินค้ากรณีที่ไม่มียอดในสต๊อกได้หรือไม่ (QA สำหรับ V2.9)
18 January 2021
View
1,551
บทความที่น่าสนใจ
มีข้อสงสัยกรณีเปลี่ยนแปลงวิธีลงบัญชีทั่วไปในแฟ้มสินค้า ส่งผลกับการลงบัญชีในเอกสารที่เคยบันทึกหรือไม่ (สามารถใช้ได้ทั้ง V2.9 และ V3)
บันทึกเอกสารใบรับสินค้าไม่ได้ ระบบแสดง Error TRJ_Key สาเหตุเกิดจากอะไร (สามารถใช้ได้ทั้ง V2.9 และ V3)
ต้นทุนฝ่ายขายเปลี่ยนอยากทราบว่ามีช่องทางไหนบ้าง ที่มีผลทำให้ต้นทุนขายเปลี่ยนจากเดิม (QA นี้ สำหรับ V2.9)
เพิ่มยี่ห้อสินค้าเข้าไปใหม่แล้วรหัสไม่เรียงกัน ต้องแก้ไขอย่างไร
สินค้าอื่นๆ
Bplus ERP สำหรับธุรกิจเครื่องเขียน
BUSINESS PLUS ERP สำหรับธุรกิจขายวัสดุก่อสร้าง
Bplus ERP สำหรับธุรกิจแฟชั่น
Bplus ERP สำหรับธุรกิจผลิตและจำหน่ายเครื่องสำอาง
×
สมัครสมาชิก
ชื่อ
*
นามสกุล
*
อีเมล์
*
ชื่อผู้ใช้
*
รหัสผ่าน
*
รับทราบ และยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว
ลงชื่อเข้าใช้งาน
เข้าสู่ระบบ
สร้างบัญชีใหม่
|
ลืมรหัสผ่าน ?
นโยบายความเป็นส่วนตัว
คุณชอบคุกกี้ไหม?
🍪 เราใช้คุกกี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา
นโยบายการใช้คุกกี้ / เรียนรู้เพิ่มเติม
ยอมรับเงื่อนไข