Social
ฝ่ายขาย 02-880-9700, 02-409-5409, 02-880-8800
ฝ่ายบริการ 02-880-8800
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
รายการ
จำนวน
จำนวนเงิน
ไม่มีรายการ
สั่งซื้อสินค้า
FAQs
การตั้งค่าระบบบัญชี
กรณีที่บันทึกรับชำระเป็นเช็คไม่พบธนาคารที่ได้รับเช็ค มีวิธีการแก้ไขอย่างไร (QA นี้ สำหรับ V2.9)
กรณีที่บันทึกรับชำระเป็นเช็คไม่พบธนาคารที่ได้รับเช็ค มีวิธีการแก้ไขอย่างไร (QA นี้ สำหรับ V2.9)
21 September 2021
View
359
บทความที่น่าสนใจ
การลงบัญชี เศษสตางค์ขาดเกินจากการรับชำระเงินสดจากเครื่อง POS สามารถทำได้อย่างไร (QA นี้ สำหรับ V2.9)
บันทึกเอกสารซื้อ ระบบขึ้นว่าพบการผูกบัญชีบางส่วนไม่สมบูรณ์ โดยอ้างอิงบัญชีศูนย์ไม่ได้ใช้งาน ตรวจสอบได้ที่ไหน และแก้ไขอย่างไร (QA นี้ สำหรับ V2.9)
เครื่องมือซ่อมแซมการลงบัญชีก่อนปิดต้นทุนและหลังปิดต้นทุนใช้ทำอะไร มีผลอย่างไรกับการลงบัญชี (QA นี้ สำหรับ V2.9)
ไม่สามารถลบรหัสบัญชีในผังบัญชีได้ ระบบแจ้งว่ามีข้อมูลอ้างอิง ทั้งที่ยังไม่ได้ดึงไปใช้งานที่ใดเลย (สามาถใช้ได้ทั้ง V2.9 และ V3)
สินค้าอื่นๆ
Bplus Mini ERP On Cloud
Bplus Small On Cloud
Check-in
โปรแกรม POS สำหรับธุรกิจธุรกิจค้าปลีก-ขนาดกลาง Business Plus ช่วย “โชห่วย” ยกระดับสู่ “SMART โชห่วย”
×
สมัครสมาชิก
ชื่อ
*
นามสกุล
*
อีเมล์
*
ชื่อผู้ใช้
*
รหัสผ่าน
*
รับทราบ และยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว
ลงชื่อเข้าใช้งาน
เข้าสู่ระบบ
สร้างบัญชีใหม่
|
ลืมรหัสผ่าน ?
นโยบายความเป็นส่วนตัว
คุณชอบคุกกี้ไหม?
🍪 เราใช้คุกกี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของเรา
นโยบายการใช้คุกกี้ / เรียนรู้เพิ่มเติม
ยอมรับเงื่อนไข