บริษัท ซองเดอร์ ไทยออร์กานิคฟูด จำกัด

ขอขอบพระคุณ ภญ.ภาคินี จิวัฒนไพบูลย์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซองเดอร์ ไทยออร์กานิคฟูด จำกัด ให้เกียรติเล่าถึงประสบการณ์การใช้งานระบบบัญชีบริหารสำเร็จรูป Business Plus ERP

บริษัท ซองเดอร์ ไทยออร์กานิคฟูด จำกัด เป็นผู้นำในการผลิตสินค้าแปรรูปอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพปลอดสารพิษ เช่น โจ๊กข้าวกล้อง ซีเรียลบาร์และอาหารเสริมออร์แกนิคลำหรับเด็ก โดยซองเดอร์คัดสรรวัตถุดิบที่เพาะปลูกแบบปลอดสารพิษจากสมาชิคชุมชน ไปจนถึงกระบวนการผลิต ที่ไม่ใส่สารปรุงแต่งรสชาติ,กลิ่นและไม่ใส่วัตถุกันเสีย เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้บริโภค

Website : www.xongdur.com

"โปรแกรมบัญชีไม่ใช่แค่บัญชีแต่เรามองว่ามันคือการที่ผู้ประกอบการอย่างเราๆเนี่ยเป็น SME เราได้เอาการบริหารนี้มาเกี่ยวโยงกับบัญชี การที่เราได้ศึกษาบัญชี ได้รู้ว่าต้นทุนคืออะไร ตรงนี้มันทำให้เราได้รู้ว่า ก่อนที่จะเป็นสินค้าตัวเนี้ย มันมีต้นทุน Fixed Cost , Avoidable Cost อะไรที่มันเกี่ยวข้องด้วย แล้วข้อมูลต่างๆที่อยู่ในโปรแกรม ที่เราเก็บมาเรื่อยๆเนี่ยค่ะ ยิ่งใช้นานเท่าไหร่ ยิ่งดี ซึ่งเดี๋ยวนี้มันจะมี Big Data ที่เป็นในอินเตอร์เน็ต ใน Google ต่างๆ เรามองว่าการที่เราได้ทำโปรแกรมบัญชีตรงนี้ และก็มีการเก็บฐานข้อมูลเยอะๆแล้วเนี่ย บริษัทของเราจะเป็นเหมือน Big Data ของบริษัทเราที่เราสามารถจะ test back ได้ว่า ลูกค้าของเราชอบอะไร ซื้ออะไรเป็นส่วนมาก ซื้อช่วงไหน แล้วก็ในเทรนด์ของทั้งปี เขาซื้ออะไรมากที่สุด แล้วมีอะไรที่เราจะทำโปรโมชั่นกับเขาได้บ้าง ตัวนี้มันเป็นข้อมูลที่เราจะเอามาเก็บย้อนกลับไปทำ Remarketing ได้อีก"

บทสัมภาษณ์ส่วนหนึ่งของภญ.ภาคินี จิวัฒนไพบูลย์ ตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซองเดอร์ ไทยออร์กานิคฟูด จำกัด

 

Business Plus ขอขอบพระคุณ บริษัท ซองเดอร์ ไทยออร์กานิคฟูด จำกัด ในการให้ความไว้วางใจเลือกใช้ระบบบัญชีบริหารสำเร็จรูป Business Plus ERP

 

BUSINESS PLUS ERP เครื่องมือเพื่อผู้บริหาร

  • บริหารสินค้าอย่างไรให้เพิ่มกำไร
  • สั่งซื้ออย่างไรเงินไม่จม
  • สั่งซื้ออย่างไรไม่ให้เสียโอกาสขาย
  • A B C Analysis คือสินค้าหมวดใด และรายการใดบ้าง
  • Trend สินค้าไปในทิศใด
  • สินค้าหมวดใดกำลังถดถอย
  • ทำไมขายดีแต่ไม่มีเงิน
  • จะปรับตัวอย่างไรกับอัตราส่วนทางการเงินเพื่อป้องกันความเสี่ยงและสนับสนุนการเติบโตทางธุรกิจ

Business Plus ERP ระบบบัญชีบริหารสำเร็จรูป ที่ตอบโจทย์ด้วยคุณภาพ ในราคาคนไทย

คีย์เวิร์ด BUSINESS PLUS ERP โปรแกรมบริหารธุรกิจ ,bplus ,businessplus ,erp ,Program ERP ,Software ERP ,โปรแกรม ERP , ระบบ ERP,ระบบบัญชี ,โปรแกรมบัญชี ซื้อขาด ,โปรแกรมบัญชีราคาถูก ,โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป ,โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ,โปรแกรมสต็อกสินค้า,โปรแกรมสำเร็จรูปทางบัญชี ,โปรแกรมสินค้าคงคลัง ,ระบบstockสินค้า ,ระบบบริหารสินค้าคงคลัง ,โปรแกรมบริหารการขาย,จัดการสต็อก ,บริหารจัดการหลังร้าน,โปรแกรมบัญชีoncloud ,ระบบบัญชีERP ,โปรแกรมบัญชีที่ครอบคลุมที่สุด ,โปรแกรมระบบบัญชีที่นิยม ,ซอฟต์แวร์บัญชี ,บริหารสินค้าคงคลัง ,โปรแกรมสำเร็จรูปเพื่องานบัญชี