บริษัท โมเดิรน์ คาส อินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติคส์ จำกัด

ขอขอบพระคุณ คุณณรงค์ ศรีเกรียงทอง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดิรน์ คาส อินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติคส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ ทำสีผม และดูแลเส้นผม ยี่ห้อดัง LIFE FORD, D CASH และ VIVIAN ideas ให้เกียรติเล่าถึงประสบการณ์การใช้งานระบบบัญชีบริหารสำเร็จรูป Business Plus  ERP & POS และระบบหน่วยรถ Van Sales

 

"ยอดขายผมเติบโตได้ โดย Business Plus" 

บทสัมภาษณ์ส่วนหนึ่งของคุณณรงค์ ศรีเกรียงทอง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดิรน์ คาส อินเตอร์เนชั่นแนล

 

บริษัท โมเดิรน์คาส อินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติคส์ จำกัด และ บริษัท ไลฟ์ฟอร์ด (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือ MCIC Group ได้ถือกำเนิดขึ้นในโลกแห่งอุตสาหกรรมเครื่องสำอางเพื่อความงาม เน้นการผลิตและป้อนตลาดความงาม ตั้งแต่ศรีษะ จรดปลายเท้า ภายใต้ 2 แบรนด์ หลักๆ คือ D-cash (ดีแคช) และ Lifeford (ไลฟ์ฟอร์ด) นับจากจุดเริ่มต้น จากปีพุทธศักราช 2525 ที่ผ่านมา กว่า 25 ปี ที่ MCIC Group ถือกำเนิด และก้าวเข้าสู่ตลาดผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรเพื่อความงามโดยเฉพาะ ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนึ่งในบริษัทความงามชั้นนำของประเทศไทย ในฐานะแบรนด์คนไทย และเป็นศูนย์กลางเพื่อพัฒนาธุรกิจด้านความงาม และวงการเสริมสวยในประเทศไทย ทั้งนี้เพื่อก้าวลงสู่สนามแข่งขันในระดับสากล ด้วยยอดจำหน่ายกว่า 500 ล้านบาทต่อปี และได้สร้างงานให้พนักงานกว่า 500 คน โดยสำนักงานใหญ่บริหารงาน และสถาบันไลฟ์ฟอร์ด ที่มุ่งเน้นด้านสื่อการศึกษาด้านอาชีพเสริมสวย และสมาคมแฟชั่นผมไทย-ญี่ปุ่น (THDK) ที่มุ่งเน้นการส่งเสริม และสร้างศักยภาพช่างผมไทย ให้ก้าวสู่ระดับสากล "ลูกค้าของเราคือพันธมิตรแห่งอนาคต"  VISION - บริษัท โมเดิรน์ คาส อินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติคส์ จำกัด

 

บริษัท โมเดิรน์ คาส อินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติคส์ จำกัด ผู้ที่ใช้ซอฟต์แวร์ไทย Business Plus Account & ERP & POS ได้อย่างเป็นเลิศ ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2552 ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี ห้องคริสตัลฮอลล์ เอ และ บี โดยรับมอบรางวัลจาก นาวาตรี ดร.วุฒิพงศ์ พงศ์สุวรรณ รักษาการแทนผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ

 

ติดต่อบริษัท โมเดิรน์ คาส อินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติคส์ จำกัด

26 ซ.เฉลิมพระเกีรยติ ร.9 30 แยก 12 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250

โทรศัพท์ : 02-726 2300 โทรสาร : 02-726 2301