บริษัท อี-บิซิเนส พลัส จำกัด - Bplus HRM Check-in
Bplus HRM Check-in


        เป็นโปรแกรมที่ช่วยในการบันทึกเวลาของพนักงาน สามารถนำมาใช้งานแทนเครื่องสแกนนิ้วมือหรือเครื่องบันทึกเวลาได้ ซึ่งเหมาะสำหรับทุกธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจที่มีพนักงานทำงานประจำสำนักงาน หรือธุรกิจที่มีพนักงานปฏิบัติงานตามไซต์งาน ทำงานนอกสำนักงาน เช่น วิศวกร โฟร์แมน พนักงานขาย พนักงาน PC BA หรือผู้ตรวจสอบ Auditor เป็นต้น         Bplus Check-in On Cloud เป็นเครื่องมือที่สามารถนำมาใช้งานแทนเครื่องสแกนนิ้วมือหรือเครื่องบันทึกเวลาทำงานของพนักงาน เพื่อลงเวลาเข้า-ออก โดยไม่ต้องลงทุนซื้อเครื่องสแกนนิ้วมือหรือเครื่องบันทึกเวลา ซึ่งพนักงานสามารถใช้ Application Check-in สถานที่ทำงาน และ Check-in เวลาทำงาน เพื่อช่วยให้การตรวจสอบสถานที่ทำงาน และเวลาเข้า-ออกของพนักงาน ทำได้ง่ายและรวดเร็วมากขึ้น

Bplus HRM Check-in

  • สามารถใช้ Smartphone เพื่อบันทึกเวลาการปฏิบัติงาน แทนเครื่องบันทึกเวลาทำงานได้
  • บันทึกเวลาเข้า-ออก ในแต่ละวัน โดยทำงานผ่าน Application ที่ใช้สำหรับ Check-in สถานที่ทำงาน และเวลาเข้า-ออก โดยใช้งานผ่าน Application สำหรับ Check-in พร้อมถ่ายรูปภาพเพื่อยืนยัน
  • แสดงรายการจุด Check-in ของพนักงานได้ ซึ่งง่ายในการตรวจสอบ การบันทึกเวลาของพนักงาน
  • ให้ความแม่นยำในการระบุพิกัดสถานที่
  • มีหลักฐานที่ให้ความเชื่อมั่นในการบันทึกเวลาแต่ละพนักงาน และสามารถรับข้อความเวลาที่บันทึกผ่าน Bplus Notify
  • สามารถบันทึกเวลาเข้า-ออก ต่างไซต์งาน และต่างกะการทำงานได้
  • ทำงานได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android
  • ข้อมูลปลอดภัยในระบบ Cloud
  • การตรวจสอบการทำงานของตนเองผ่านมือถือ ได้ทุกที่ ทุกเวลา
  • ลดเวลาการบริการพนักงานให้กับฝ่ายบุคคล หรือ HR เพื่อเพิ่มเวลาการบริหาร
  • ลดค่าใช้จ่ายในการดูแลเครื่องบันทึกเวลา
  • ใช้เพียงมือถือหรือแท็บเล็ตของพนักงานบันทึกเวลาเข้า-ออก
  • บันทึกเวลาทำงานได้ ทุกเวลา ทุกสถานที่
  • หัวหน้างานทราบทันทีเมื่อ Check-in


รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.businessplus.co.th/main/Bplus_Check_In/index.html

บทความโดย : Business Plus