เงื่อนไข ขอบเขตการรับประกันและการบริการลูกค้าปีแรก สำหรับ Mini HRM

ขอบเขตการรับประกัน

  • ครอบคลุมถึงการปรับรุ่นโปรแกรมฟรี โดยดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ เท่านั้น
  • ครอบคลุมเฉพาะโปรแกรมที่ซื้อถูกต้องตามลิขสิทธิ์นั้น
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการแก้ไขโครงสร้างข้อมูลตามรุ่นของโปรแกรมโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า
  • ไม่รับคืนสินค้าเมื่อมีการสั่งซื้อและชำระเรียบร้อยแล้ว

ขอบเขตการบริการ

  • ไม่รวมการติดตั้ง (ลูกค้า Download โปรแกรม และ Install ได้ตามวิธีการที่จะจัดส่งให้ทาง e-mail)
  • ปรึกษาให้คำแนะนำฟรี โดยวิธี ถาม-ตอบ ทางไลน์ @bplus_MiniHRM ในวันทำการของบริษัท จ-ศ เวลา 08.30 – 17.30 น.
  • อบรมผ่านระบบ E-LEARNING ฟรี

ขอบเขตนอกเหนือการรับประกัน และการให้บริการ ไม่ครอบคลุมถึง

  • การแก้ไขปัญหาที่เกิดกับระบบปฏิบัติการ หรือไวรัสคอมพิวเตอร์ หรือ เครื่องคอมพิวเตอร์ หรือ อุปกรณ์ต่อพ่วง
  • การแก้ไขปัญหาจากข้อจำกัดของระบบปฏิบัติการ หรือ ฐานข้อมูล หรือ เครื่องคอมพิวเตอร์ หรือ อุปกรณ์ต่อพ่วง
  • ความเสียหายโดยอุบัติเหตุ โจรกรรม หรือภัยธรรมชาติ ทำให้ใช้โปรแกรมไม่ได้
  • การใช้โปรแกรมผิดจากวิธีปกติ หรือการเข้าถึงข้อมูลไม่ได้ผ่านขั้นตอนปกติโดยโปรแกรม
  • การปรับรุ่นโปรแกรมผิดวิธี หรือโดยไม่ได้รับความเห็นชอบจากบริษัทฯ
  • ความต้องการใดๆ นอกเหนือจากในโปรแกรมมาตรฐานและรายงานมาตรฐาน
  • โปรแกรมเสริมที่พัฒนาโดยลูกค้า หรือความผิดพลาดจากการใช้โปรแกรมนั้น
  • รายงานที่พัฒนาโดยลูกค้า หรือความผิดพลาดจากการใช้รายงานนั้น

รายละเอียดสิทธิประโยชน์

  • การ Onsite นอกสถานที่/ตรวจสอบข้อมูลนอกสถานที่ (มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม)
  • การอบรมแบบ Online Conferrent โดยเป็นการ e-OpenHouse ซึ่งจะมีค่าบริการเพิ่มเติมตามมาตรฐานของบริษัท (มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม)
  • บริการให้คำปรึกษาทางไลน์ ในเวลาทำการ ฟรี
  • สามารถเข้าสัมมนาพิเศษ/อบรมสัญจร/สัมมนาความรู้ต่าง ๆ (ถ้ามี) โดยจะได้รับส่วนลดพิเศษ
  • License number ของโปรแกรมเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะบุคคลหรือกิจการที่สั่งซื้อ ไม่สามารถโอนเปลี่ยนย้ายลิขสิทธิ์ได้ ยึดตามเลขประจำตัวผู้เสียภาษีที่ลงทะเบียน